Chúng ta

Futsal FPT Japan sắp khởi tranh

Thứ sáu, 30/9/2016 | 17:44 GMT+7

Giải bóng đá truyền thống FPT Japan Futsal Championship quy tụ các chân sút trong và ngoài đơn vị sẽ chính thức diễn ra ngày 8/10 tới tại sân Futsal Kawasaki, Tokyo, Nhật Bản.

Futsal năm nay có tới 16 đội bóng tham dự, trong đó có 4 đội khách mời gồm 3 đội khách hàng và đội của các thành viên chương trình 10.000 Kỹ sư cầu nối. Các đội được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để tìm kiếm nhà vô địch. Hiện các đội bóng tập luyện chuẩn bị cho mùa giải.

Các đội bóng đang ráo riết tập luyện cho giải đấu.

Các đội bóng đang ráo riết tập luyện cho giải đấu. Ảnh: Vũ Duy Anh.

Năm ngoái, Futsal đã gây được nhiều ấn tượng bằng những giải thưởng độc đáo gắn liền với tên của các nhà tài trợ như "Cống hiến vì anh Tiến", "Cạnh tranh vì Việt Anh","Sục sôi vì anh Khôi", "Cương lên vì anh Vương"... Luật chơi của giải cũng khác biệt với việc cho phép các nữ cầu thủ vào sân như một lợi thế của các đội. Mùa giải năm nay, tổng giá trị giải thưởng cũng lên tới gần 40 triệu đồng. Đặc biệt, đại diện hình ảnh ở 4 bảng sẽ là 4 hot girl của FPT Japan.

FPT Japan Futsal Championship là giải bóng thường niên được FPT Japan tổ chức nhằm hướng tới mừng ngày thành lập FPT 13/9, kỷ niệm ngày thành lập đơn vị (13/11), đồng thời tăng cường giao tiếp, gặp gỡ với khách hàng. Đây là năm thứ 9 giải được tổ chức. Năm ngoái, FC Kawasaki đã trở thành nhà vô địch tại giải này.  

Tô Ngà

Ý kiến

()