Chúng ta

FTI Hà Nội mở giải 'Tứ hùng tụ nghĩa' đón xuân 2015

Thứ tư, 4/2/2015 | 16:23 GMT+7

Ngày 31/1 vừa qua, công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FTI) khởi động giải bóng đá "Tứ Hùng Tụ Nghĩa" nhằm nâng cao tinh thần thể thao và ý chí chiến đấu cho CBNV dịp Tết đến xuân về.

Chương trình là sự tiếp nối sự thành công của FTI Summer League 2014, nhằm gắn kết tinh thần đồng đội, tạo không gian giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe cho anh em trong công ty. Tham gia giải đấu là 4 đội bóng: ODS, DCS, Tech và Fstar, đá theo hình thức vòng tròn tính điểm. 

bd-1-3295-1423038440.jpg

Pha tranh bóng quyết liệt giữa Fstar (áo trắng) và Tech (xanh tím than).

Ở lượt thi đấu thứ nhất, ODS và DCS đã có một trận đấu hấp dẫn. Kinh nghiệm và thể lực tốt hơn đã giúp ODS giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 1-0. Ở một diễn biến khác, hai đội Tech và Fstar tỏ ra quá hiểu nhau nên trận đấu diễn ra có phần chắc chắn và nhiều tính toán. Tiền đạo Nguyễn Nam Long là người ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu giúp Tech dành thắng lợi sát nút 1-0.

Ở lượt trận thi đấu thứ hai, ODS dễ dàng đè bẹp Fsart với tỷ số cách biệt 3-0. Trận còn lại giữa DCS và Tech diễn ra với thế trận rất căng thẳng, bất phân thắng bại với 4 bàn thắng chia đều cho mỗi đội.

bd-2-3868-1423038440.jpg

Cả Tech và ODS (áo đỏ) đều chơi rất chắc chắn.

Như vậy, sau hai vòng đấu, tất cả sự tập trung của giải đấu đều hướng tới màn tranh ngôi vương giữa ODS và Tech. Không nằm ngoài dự đoán, với kinh nghiệm trận mạc cùng trình độ kỹ thuật tốt đã giúp ODS chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Đinh Văn Đức như thường lệ vẫn luôn là nhân tố nguy hiểm của ODS với những pha đi bóng dũng mãnh qua hai hậu vệ Tech và tung ra cú dứt điểm mạnh mở tỷ số trận đấu. Những phút còn lại, Tech cố gắng đẩy cao đội hình, gây sức ép về phía khung thành ODS nhưng không thành công mà còn bị ODS chọc thủng lưới thêm một lần nữa. Tỷ số 2-0 được giữ nguyên cho tới khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu.

bd-3-5780-1423038440.jpg

Các cầu thủ và cổ động viên ODS chụp ảnh lưu niệm cùng cúp chiến thắng.

Chia sẻ sau trận đấu, anh Tạ Hồng Hà, tiền đạo đội Fstar, cho biết: “Do sức khỏe không tốt nên phong độ của đội Fstar có phần yếu đi. Tuy nhiên, nhìn chung thì giải đấu đã thành công tốt đẹp với tinh thần thể thao của toàn anh em công ty”.

“Các cầu thủ đều đã chơi hết sức và với sự đoàn kết vững chắc. ODS lại một lần nữa đăng quang ngôi vương của giải. Tôi rất tự hào về tình thần thể thao của phòng mình cũng như của FTI”, Trần Thị Tuyết, cổ động viên ODS hào hứng.

Tổng kết giải đấu, anh Trần Văn Cường, Trưởng BTC, cho hay: “Giải đấu đón xuân năm nay kết thúc khá thành công, các cầu thủ đều chơi với tinh thần thể thao cao, thi đấu hết mình. Tôi rất tự hào trước tinh thần của anh chị em và mong gặp lại mọi người trong những giải đấu tới”.

Thanh Thúy - Tây Hạ

Ảnh: Nguyễn Hồng Phong

Ý kiến

()