Chúng ta

FTel Hanoi Open 2016: FTI một giấc mơ dài

Thứ năm, 8/12/2016 | 17:23 GMT+7

Nhiều người đã mơ về một trận chung kết toàn FTI trong lượt trận cuối FTel Hanoi Open nhưng đương kim vô địch INF1 luôn là một đối thủ khó đánh bại.

FTel Hanoi Open đã dần đi đến những trận đấu cuối với sự có mặt của 4 đội bóng gồm INF1, FTI1, FTI2 và HN11, hứa hẹn mang lại những trận cầu đỉnh cao đầy gay cấn, nảy lửa.

Trận bán kết đầu tiên sẽ là cuộc đối đầu giữa các cầu thủ INF1 (Trung tâm Quản lý và Phát triển Hạ tầng) và FTI2 (Viễn thông Quốc Tế FPT Telecom) - 2 đội duy nhất có kết quả toàn thắng tại vòng bảng. Đương kim vô địch INF1 đang băng băng tiến về đích với một phong độ cực ổn định, thể hiện đúng vị thế của mình. Trong khi đó FTI2 cũng không hề kém cạnh với thành tích 4 trận toàn thắng cùng với lối chơi đầy thuyết phục.

Anh Nguyễn Chí Hiếu, thành viên Ban tổ chức FTel Hanoi Open cho rằng: “INF1 đang có một đội hình đồng đều ở các tuyến, thi đấu rất ăn ý và hiệu quả. Với nền tảng thể lực tốt cùng khả năng điều tiết trận đấu nhịp nhàng, sẽ không khó để INF1 áp đặt thế trận lên các đối thủ. FTI2 dù lần đầu tham gia giải, mặc dù còn thiếu kinh nghiệm trận mạc nhưng đổi lại họ có sức mạnh và sự nhanh nhẹn của tuổi trẻ, sẵn sàng gửi lời thách thức 'hạng nặng' tới bất kỳ đối thủ nào”.

1-6376-1481189429.jpg

Anh Nguyễn Chí Hiếu đánh giá rất cao đội hình và lối chơi của INF1 (áo đỏ đen).

Cuộc đối đầu còn lại diễn ra giữa FTI1 và HN11 (Trung tâm Kinh doanh Hà Nội). Chặng đường vào bán kết của cặp đấu này có vẻ gập ghềnh hơn so với hai đội ở trên. Nếu như FTI2 và INF1 đã sớm giành vé vào tứ kết ngay khi lượt trận thứ 2 kết thúc thì FTI1 và HN11 buộc phải thắng ở lượt trận cuối vòng bảng mới biết mình có được bước tiếp hay không. Nhưng cả hai đội đã chiến đấu hết mình và chứng minh họ xứng đáng trở thành một trong 4 đội mạnh nhất giải lần này.

“FTI1 là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay. Với nền tảng thể lực tuyệt vời cùng với đội hình tập hợp rất nhiều cầu thủ chinh chiến khắp các giải đấu lớn trong năm vừa qua, họ thi đấu rất ổn định và chắn chắn, biết cách tận dụng tốt mọi sai lầm của đối thủ để dứt điểm trận đấu”, anh Hiếu nhận định.

Tuy nhiên, HN11 có mội đội hình trẻ thi đấu đầy nhiệt huyết, lại được dẫn dắt bởi thủ môn kỳ cựu Trần Bá Hùng, luôn tạo ra nhiều bất ngờ cho đối thủ. "Lối chơi không màu mè nhưng hiệu quả kết hợp với sức trẻ khiến họ trở thành một trong những đối thủ đáng gờm của giải đấu”, thành viên Ban tổ chức FTel Hanoi Open phân tích.

2-8997-1481189429.jpg

Nhưng anh Hiếu mơ về một trận chung kết toàn FTI 

“Tôi hy vọng sẽ có một trận chung kết trong mơ toàn FTI nhưng INF1 sẽ không dễ dàng để điều đó xảy ra”, anh Hiếu chia sẻ thêm.

Liệu INF1 sẽ tiếp tục thành công trên chặng đường bảo vệ ngôi vương, sức trẻ của HN11 sẽ chiến thắng hay sẽ có một trận chung kết trong mơ của nhà FTI như hy vọng của anh Hiếu? Tất cả sẽ ngã ngũ khi các lượt trận diễn ra vào 15h ngày 10/12, tại sân bóng Minh Đức (Hà Nội). 

Xem lại diễn biến vòng đấu tứ kết:

FTel Hà Nội Open 2016 được khởi tranh từ ngày 12/11 tới 17/12 với sự tham gia của 16 đội bóng: INF1, INF2 (Trung tâm Quản lý và phát triển hạ tầng); CUS (Trung tâm Quản lý cước); TIN1, TIN2 (Hạ tầng Viễn thông miền Bắc); HN7, HN12, HN11, HN14 (Trung tâm Kinh doanh Hà Nội); Liên quân HO; CS1, CS2 (Trung tâm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom); PTDA (Phát triển dự án); PMB-NOC (Liên quân Ban quản lý đường trục và Trung tâm Điều hành mạng), FTI1, FTI2 (Viễn thông Quốc tế FPT Telecom). 

Đức Anh

Ý kiến

()