Chúng ta

FPT Telecom là Á quân giải Bóng đá TT&TT Phú Thọ

Thứ ba, 24/3/2015 | 15:12 GMT+7

Dù thể hiện phong độ tốt cùng lối chơi sắc bén hơn nhưng may mắn đã không mỉm cười với đội quân Viễn thông FPT Phú Thọ khi chỉ về Nhì ở giải Bóng đá Thông tin và Truyền thông Phú Thọ.

Từ ngày 19 đến 21/3, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Thọ phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức giải bóng đá thường niên ngành Thông tin và Truyền thông năm 2015. Giải bóng đá ngành Thông tin và Truyền thông năm nay được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, sau đó chọn 4 đội vào thi đấu bán kết; 2 đội thắng sẽ bước vào thi đấu chung kết. Các trận đấu diễn ra theo luật bóng đá 7 người, mỗi trận đấu gồm hai hiệp, mỗi hiệp 20 phút. 

Tham gia giải lần này có 6 đội đến từ các đơn vị: VNPT, FPT, MobiFone, Bưu chính Viettel (bảng A) và Sở Thông tin và Truyền thông, Cục tần số, Viễn thông Viettel (bảng B).

IMAG0468-3474-1427176618.jpg

Các trận đấu trong mùa giải diễn ra sôi nổi và kịch tính.

FPT Telecom Phú Thọ đã rơi vào bảng tử thần với các đội rất mạnh. Các trận đấu đều rất gay cấn và kịch tính. Trong đó có trận gặp VNPT, đây là một cuộc chiến máu lửa, châm ngòi cho giải đấu bùng nổ. Toàn đội đã dốc lực tổng tấn công kết hợp phòng thủ chặt chẽ và đã mang về chiến thắng với tỷ số 2-0. 

Bước tiếp vào vòng trong, FPT đụng độ Bưu chính Viettel. Với phong độ vượt trội, "nhà Cáo" đã đánh bại đối thủ với tỷ số 6-2, đứng nhất bảng A và giành được tấm vé vào thẳng vòng bán kết.

Trong trận bán kết cùng với MobiFone, các chân sút đã tạo nên trận mưa bàn thắng tiếp theo với chiến thắng 5-0 hoàn toàn áp đảo. 

11039571-867387436652089-90891-5121-9591

FPT Telecom Phú Thọ và Viễn thông Viettel đã cống hiến một trận đấu đẹp mắt.

Thể hiện phong độ chói sáng trong tất cả các trận đấu, FPT Telecom Phú Thọ giành cơ hội tranh ngôi vô địch với Viễn thông Viettel trong trận chung kết diễn ra vào sáng ngày 21/3. Với lối đá đẹp mắt, fair-play, các đối thủ vòng loại đều đứng ra cổ vũ cho đội tuyển nhà FPT. Trận đấu được mệnh danh "cuồng phong thịnh nộ" khi cơn lốc màu xanh lá cây của FPT Telecom đụng độ cùng thủy triều xanh dương của Viettel.

Hết hiệp một, hai bên vẫn giữ thế giằng co, chưa có bàn thắng nào được ghi. Trong giờ giải lao, Giám đốc FPT Telecom Phú Thọ Nguyễn Duy Tư cùng cố vấn đội bóng Trần Xuân Tấn tranh thủ họp bàn, động viên tinh thần đội bóng đồng thời đưa ra chiến thuật mới.

Hiệp hai diễn ra trong không khí căng thẳng hơn bao giờ hết. Những pha bóng nguy hiểm liên tục được tạo ra. Trong một pha tranh bóng quyết liệt giữa hiệp hai, đội Viễn thông Viettel đã có cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên.

11084566-867387859985380-14059-9848-3634

FPT Telecom đã giành giải Nhì giải Bóng đá Thông tin & Truyền thông tỉnh Phú Thọ.

FPT Telecom Phú Thọ như bị tạt gáo nước và bừng tỉnh. Cả đội dồn hết sức tấn công khung thành. Trong một pha tranh chấp quyết liệt trước vòng cấm, trái bóng đã được tạt đầu vào lưới, nhưng lại không được trọng tài công nhận. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 trong niềm tiếc nuối của đội quân nhà FPT.

Trận tranh giải ba giữa đội Viễn thông Phú Thọ và Chi nhánh MobiFone Phú Thọ diễn ra đầy kịch tính. Kết quả, đội bóng Viễn thông đã vượt qua đội MobiFone với tỷ số 3-1 để giành giải Ba.

Khép lại giải, FPT Telecom về Nhì giải bóng đá Thông tin & Truyền thông tỉnh Phú Thọ. Ngoài ra, với 6 bàn thắng được ghi trong giải, cầu thủ "nhỏ con" Nguyễn Đức Quang đã được trao giải Vua phá lưới.

Tây Hạ - Hải Hà

Ảnh: Hải Hà

Ý kiến

()