Chúng ta

FPT Software xem chung kết U23 châu Á tại sân vận động Quần Ngựa

Thứ tư, 24/1/2018 | 08:52 GMT+7

3.000 lon bia, 6.000 lon nước uống thảo dược là phần tài trợ của Ban lãnh đạo FPT Software cho anh em nhà Phần mềm xem trận chung kết tại sân vận động Quần Ngựa trong chương trình Sum-up 2017.

Trước những băn khoăn của các CBNV khi chương trình Sum-up 2017 và trận chung kết U23 Châu Á diễn ra cùng một thời điểm, ban lãnh đạo FPT Software đã nhanh chóng đưa ra quyết định trong phần hội của chương trình, nhà Phần mềm sẽ cùng nhau xem bóng đá qua màn hình chiếu 100 m2 tại sân vận động Quần Ngựa vào lúc 15h ngày 27/1 tới.

Người nhà Phần mềm sẽ được uống bia và xem trận Chung kết U23 châu Á tại sân khấu chương trình Sumup 2017 trên SVĐ Quần Ngựa, Hà Nội.

Người nhà Phần mềm sẽ được uống bia và xem trận Chung kết U23 châu Á tại sân khấu chương trình Sumup 2017 trên SVĐ Quần Ngựa, Hà Nội. Ảnh: ST.

Các CBNV nhà Phần mềm FPT rất hào hứng và thích thú với thông tin này. Rất đông CBNV đã cùng hưởng ứng sự kiện này qua mail và qua trang fanpage “FPT Software Culture & Unions”. Dự kiến sự kiện Sum-up 2017 của FPT Software sẽ đông đảo và náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Trước đó, không khí cổ vũ nồng nhiệt và tinh thần hăng máu sục sôi khắp ba miền của FPT Software trong trận đấu bán kết của U23 Việt Nam. Ở khu vực nào cũng có những tiếng hô hào rất lớn, sự cuồng nhiệt mạnh mẽ đến từ các CBNV yêu bóng đá nhà Phần mềm. “Tại đầu cầu Hòa Lạc, phòng họp với sức chứa lớn nhất F-Ville đã chật kín khán giả, hạ tầng đèn, mạng huy động hết công suất để anh em Cuder ngóng trông tín hiệu từ Trung Quốc”, chia sẻ từ fanpage nhà Phần mềm.

Sau trận thắng U23 Qatar trong trận đấu bán kết 1 giải bóng đá U23 châu Á, U23 Việt Nam sẽ chơi trận chung kết lúc 15h ngày 27/1 gặp Uzbekistan tại Giang Tô, Trung Quốc.

Diệu Anh

Ý kiến

()