Chúng ta

FPT rộng cửa đi tiếp ở giải bóng đá 'Mùa đông ấm'

Thứ hai, 27/11/2017 | 10:43 GMT+7

Giành 4 điểm sau hai lượt trận, FPT Services (FPT Trading) rộng cửa góp mặt ở vòng Tứ kết giải bóng đá từ thiện "Mùa đông ấm" tranh Cup Modero.

Ngày 25/11, FPT Services đã có trận đấu ra quân giải bóng đá từ thiện "Mùa đông ấm" gặp đối thủ Táo store, tại sân vận động trường Đại học Thể dục Thể thao, TP Đà Nẵng.

Nhập cuộc có dấu hiệu căng cứng tâm lý, đại diện FPT dễ dàng đánh mất thế trận vào tay đối thủ. Do đó, dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng lưới của FPT Services đã phải rung lên hai lần trong hiệp một.

24135366-1742518869093879-1449338930-n.j

Đại diện FPT chỉ cần 1 điểm là góp mặt ở vòng Tứ kết.

Thua chóng vánh, FPT Services nhập cuộc hiệp hai với thái độ hoàn toàn khác. Họ đẩy cao đội hình, chủ động đá pressing ngay bên phần sân đối phương để gây áp lực. Sự thay đổi của FPT khiến đối thủ Táo store gặp lúng túng. Từ pha đi bóng và chuyền chính xác của Minh Phúc, tiền đạo Thiện Nhân đã nhanh chân dứt điểm lạnh lùng để rứt ngắn cách biệt xuống còn 1-2.

Như giải tỏa được sức ép, FPT Services liên tục đặt khung thành đối thủ vào thế chống đỡ. Tiền vệ Minh Phúc một lần nữa chứng tỏ được tầm ảnh hưởng khi ghi một mạch ba bàn thắng để ấn định chiến thắng ngược dòng 4-3.

Đại diện FPT tiếp tục bước vào trận đấu thứ hai sau đó một ngày gặp đối thủ Công gia phát. Không có nhiều thời gian để hồi phục thể lực nên FPT chủ động chơi chậm, cầm bóng nhiều bên phần sân nhà để chờ đối thủ mắc sai lầm. Chiến thuật hợp lý giúp FPT nhanh chóng có bàn thắng khai thông thế trận. Minh Phúc một lần nữa khiến hàng thủ đội bạn phải trả giá.

Bước sang hiệp hai, lối chơi kỹ thuật của FPT gặp bất lợi khi trời đổ mưa. Điều này khiến những pha xử lý trở nên khó khăn và hàng thủ đội bóng áo cam đã không thể đứng vững. Công gia phát đã tận dụng tối đa những cơ hội tạo ra để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

4 điểm sau hai trận, đại diện FPT tạm thời đứng thứ hai bảng C, xếp sau Công gia phát do thua hệ số bàn thắng. Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Modero, FPT chỉ cần một điểm là đi tiếp.

Năm thứ hai tổ chức, giải có tổng cộng 16 đội bóng tham gia tranh tài. Thông qua giải, Ban tổ chức sẽ quyên góp và trao tặng 500 suất quà tại trường Tiểu học Tà Rụt, huyện ĐaKrông, tỉnh Quảng Trị. FPT Services (FPT Trading) nằm ở bảng đấu C với sự góp mặt của các đội bóng Công gia phát, Modero và Táo store.

>> FPT Services tranh tài giải bóng đá 'Mùa đông ấm'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()