Chúng ta

FPT Polytechnic ra mắt CLB Bóng đá nam

Chủ nhật, 24/5/2015 | 14:32 GMT+7

“Không những rèn luyện sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết, bóng đá còn phục vụ chất lượng học tập và công việc làm sau này”, thầy Lê Văn Duẫn, GĐ FPT Polytechnic Đà Nẵng, khẳng định tại buổi ra mắt CLB “Bóng đá nam Poly Đà Nẵng”.

Sáng ngày 23/5, FPT Polytechnic Đà Nẵng đã có buổi ra mắt CLB “Bóng đá nam Poly Đà Nẵng”. Theo đơn vị, CLB nhằm tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất và xây dựng tập thể hợp nhất với niềm đam mê với trái bóng tròn. Đợt này, có 25 cầu thủ được tuyển chọn thông qua giải đấu Poly Students Cup 2015.

DSC-1012-JPG-2297-1432355591.jpg

GĐ FPT Polytechnic Đà Nẵng Lê Văn Duẫn, khẳng định, CLB “Bóng đá nam Poly Đà Nẵng" góp phần thúc đẩy chất lượng giáo dục trong toàn trường cũng tạo ra nguồn lực thúc đẩy phong trào tập luyện thi đấu thể trong tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường.

Đại diện lãnh đạo nhà trường, thầy Lê Văn Duẫn, GĐ FPT Polytechnic Đà Nẵng, khẳng định, CLB không chỉ là sân chơi thuần túy mà còn phục vụ việc học tập và công việc sau này. Thay vì tìm đến những hoạt động vô bổ, thời gian rảnh sinh viên có thể tập luyện cùng nhau nhằm tăng cường sức khỏe cũng như thi đấu cọ xát với đội bạn trên địa bàn. Đồng thời tạo ra lứa cầu thủ chuyên sâu về môn thể thao vua để tham gia tranh tài tại các giải đấu hàng đầu.

“Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện để CLB hoạt động tốt và lâu dài. Những cầu thủ có đóng góp tích cực đều được khen thưởng trong hoạt động phong trào. Thành tích này kèm theo năng lực chuyên môn vững giúp ích khá nhiều sau khi ra trường bởi công ty tuyển dụng đòi hỏi người ứng tuyển phải có kỹ năng, sở trường riêng. Ngoài ra, CLB góp phần tích cực thúc đẩy phong trào tập luyện thi đấu thể trong tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường”, thầy Duẫn chia sẻ.

DSC-1004-JPG-3236-1432355591.jpg

Đại diện 25 cầu thủ, Nguyễn Võ Minh Triều, sinh viên chuyên ngành Lập trình máy tính – Thiết bị di động, nhận quyết định thành lập CLB “Bóng đá nam Poly Đà Nẵng” từ tay thầy Lê Văn Duẫn.

Hoạt động của đội bóng nằm dưới quyền chỉ đạo của nhà trường. Với kinh nghiệm nhiều năm dẫn dắt các đội bóng nhà trường, thầy Nguyễn Xuân Biên, Giảng viên bộ môn Giáo dục thể chất, chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động tập luyện cũng như thi đấu. “Trước tiên đội bóng sẽ tập luyện và tìm ra bộ khung vững chắc cho từng vị trí. Tôi đánh giá cao một số gương mặt có khả năng tạo ra đột biến ở các giải đấu vừa qua. Nhưng điều quan trọng nhất nằm ở tâm huyết và niềm đam mê của từng cầu thủ”, thầy Biên bày tỏ.

Tại lễ ra mắt, từng thành viên đội bóng còn được đích thân GĐ FPT Polytechnic Đà Nẵng trao áo đấu cũng như tiến hành trao đổi một số điều lệ hoạt động. Thay mặt 25 cầu thủ, Nguyễn Võ Minh Triều, cho biết: “Toàn đội quyết tâm tập luyện để tạo nên một tập thể đoàn kết và giàu sức chiến đấu. Ngoài giờ học, từng thành viên đội bóng chủ động sắp xếp thời gian để tăng cường thi đấu cùng nhau cũng như làm việc theo đúng giáo án của Ban huấn luyện đề ra”.

DSC-1034-JPG-7455-1432355591.jpg

Toàn thể thành viên đội bóng chụp hình lưu niệm. Đợt này, có tổng cộng 25 cầu thủ được tuyển chọn thông qua giải đấu Poly Students Cup 2015. 

Cuối buổi lễ, toàn thể cán bộ, giảng viên và CLB  “Bóng đá nam Poly Đà Nẵng” đã thi đấu giao lưu cùng nhau tại sân Manchester, SO 61 Ngô Thì Nhậm, quận Liên Chiểu.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()