Chúng ta

FPT Play trực tiếp vòng 2 Premier League: Arsenal nắn gân Leicester

Thứ sáu, 19/8/2016 | 15:31 GMT+7

Ngoại hạng Anh bắt đầu trở lại với những guồng quay của nó. Ở vòng 2 này, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về sân King Power nơi đội chủ Leicester City đối đầu Arsenal. Trong khi đó, những đội bóng lớn còn lại đều không gặp phải những đối thủ quá cứng cựa.

Sau trận thua tâm phục khẩu phục trước đội bóng mới lên hạng Hull City ở ngày đầu ra quân, người ta đang chờ xem đội quân của Claudio Ranieri sẽ đứng dậy ra sao ở vòng đấu này. Tuy nhiên, chướng ngại vật của “Bầy cáo” lại là một Arsenal cũng đang lâm vào cảnh khốn cùng.

Dù Arsenal đang gặp khó khăn về lực lượng nhưng đội bóng của Arsene Wenger lại là CLB duy nhất đánh bại nhà đương kim vô địch Leicester trong cả hai lượt đi và về ở mùa giải năm ngoái. Thất bại cay đắng trước Liverpool trên sân Emirates ở vòng 1 cho thấy những điểm yếu chết người nơi hàng phòng ngự “Pháo thủ”. Hàng phòng ngự đã yếu, hàng công của Arsenal cũng chẳng khá hơn. Mới đây nhất, chấn thương của Alex Iwobi và Aaron Ramsey càng khiến Giáo Sư Wenger thêm đau đầu trong việc lựa chọn đội hình vốn đã khá mỏng.

arsenal-leicester-city-01-9975-147158041

Arsenal sẽ thử sức nhà vô địch tại vòng 2 ngoại hạng Anh.

Cả hai trận khởi đầu mùa giải của các nhà đương kim vô địch Leicester City đều nhận kết quả thất bại (trận đầu tiên là gặp Manchester United tại Community Shield). Liệu Ranieri sẽ chứng minh cho mọi người thấy đội bóng của ông có chiều sâu hay chỉ là hiện tượng nhất thời ở mùa giải trước. Trận đấu tại King Power vào thứ Bảy này sẽ trả lời tất cả.

Một cặp đấu khác cũng rất đáng chú ý là trận đấu sớm vào rạng sáng thứ Bảy giữa chủ nhà Manchester United tiếp đón Southampton. “Quỷ đỏ” đã có sự khởi đầu ấn tượng dưới triều đại Jose Mourinho ở trận đầu tiên của mùa giải. Cùng sự tỏa sáng từ các tân binh, họ đánh bại Bournemouth 3-1 và tạm đứng đầu bảng xếp hạng. Trong khi với Southampton, dường như triết lý của tân HLV Claude Puel khiến các cầu thủ chưa thật sự hòa nhập, đối đầu với một Manchester United đầy đủ binh hùng tướng mạnh vào lúc này thật sự là một khó khăn.

Man City sau chiến thắng chật vật trước Sunderland thì ở vòng này họ sẽ phải làm khách trên sân Stoke City. Đây là liều thuốc thử cao hơn, nhất là khi đoàn quân của Mark Hughes được chơi tại sân nhà Britania. Chính tại đây ở mùa giải trước Man City từng để thua 0-2. Dù vậy, Stoke City cũng chưa hẳn là đối thủ xứng tầm thật sự khiến tân HLV Pep Guardiola phải lo ngại. Giới chuyên môn dự đoán, sẽ là một chiến thắng cho The Citizens dù không dễ dàng.

Cũng ở vòng đấu này, Chelsea và Liverpool chỉ phải gặp 2 đối thủ không quá mạnh là Watford và Burnley. Antonio Conte dù có đôi chút khó khăn nhưng đã có màn ra mắt suôn sẻ tại Stamford Bridge trong trận đấu muộn vòng 1 vừa qua trước West Ham United. Trong khi Jurgen Klopp thậm chí còn khởi đầu ấn tượng hơn khi đả bại Arsenal ngay trên sân Emirates bằng lối chơi tấn công cống hiến vô cùng đẹp mắt.

Trận đấu giữa Leicester City và Arsenal là tâm điểm của ngoại hạng Anh ngày thứ Bảy trên FPT Play (ứng dụng đa nền tảng trên mobile, web, smartTV, Android TV). Trận đấu này được tường thuật trực tiếp lúc 23h30 ngày 20/8 tại đây. Bên cạnh đó, độc giả còn có thể theo dõi các trận đấu lúc 2h sáng và 21h tối thứ Bảy. Thông tin về ngoại hạng Anh được cập nhật liên tục tại đây.

Ngoài www.fptplay.net, độc giả có thể tải FPT Play cho từng thiết bị Android, iOSWindows Phone.

>> Chủ nhân giải Vàng Sáng tạo gây ấn tượng với CEO FPT Telecom

Kiến Toàn

Ý kiến

()