Chúng ta

FPT Play trực tiếp trận Việt Nam - Iraq

Thứ ba, 29/3/2016 | 18:41 GMT+7

Tối nay, ngày 29/3, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận quyết đấu với Iraq trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng F, vòng loại thứ hai World Cup 2018.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Iraq sẽ được tường thuật trực tiếp trên FPT Play vào lúc 21h, gồm các phần bình luận trước, giữa và sau trận đấu.

Tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội để tranh đoạt tấm vé dự vòng loại thứ ba World Cup 2018 khu vực châu Á. Họ sẽ chiến đấu hết mình cho cơ hội đó ở chuyến làm khách trên sân của Iraq tối nay.

Viet-Nam-Iraq-FPT-Play-3710-1459249199.j

Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đánh giá rất cao thực lực của ĐT Iraq. Mặc dù đang chịu những bất ổn về tâm lý cũng như vừa có sự xáo trộn trên băng huấn luyện sau sự ra đi của HLV Yahya Alwan, nhưng họ vẫn sở hữu lực lượng trội hơn nhiều so với đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Zing.

Một chiến thắng trước Iraq (đội hiện xếp thứ 2 với 9 điểm, hơn tuyển Việt Nam 2 điểm), thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có cơ hội trở thành một trong 4 đội Nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ khá khó khăn. Dù HLV Yahya Alwan đã nói lời chia tay, nhưng tuyển Iraq vẫn sở hữu lực lượng trội hơn nhiều so với tuyển Việt Nam. Trong đội hình của họ, sở hữu những ngôi sao có thể quyết định trận đấu như tay săn bàn Younis Mahmoud hay cầu thủ chạy cánh Ali Adnan.

Tuy nhiên, trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Cơ hội dù rất nhỏ nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ chiến đấu hết mình với hy vọng tạo kỳ tích.

Ít giờ trước trận đấu với Iraq trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và các cộng sự trong Ban huấn luyện đã tổ chức buổi họp với toàn đội nhằm phân tích đối thủ và lên đấu pháp cho trận quyết định này.

Link xem trực tiếp trận đấu trên FPT Play tại đây.

>> Apple 'lãi khẳm' khi không bán iPhone 32 GB

Nguyên Văn

Ý kiến

()