Chúng ta

FPT khởi đầu suôn sẻ tại HCA Cup

Chủ nhật, 28/5/2017 | 11:13 GMT+7

Giành trọn 2 chiến thắng ở vòng loại, tuyển FPT HCM đang có lợi thế rất lớn để tiến sâu vào tứ kết giải bóng đá thường niên của Hội Tin học TP HCM - HCA Futsal Open Cup 2017.

Tối ngày 27/5, loạt trận thứ 2 tại vòng loại HCA Futsal Open Cup 2017 đã tiếp tục diễn ra trên sân Trường Hải, quận Tân Bình. 

Gia cố lực lượng, siết chặt kỷ luật và quyết tâm tạo đột phá ở mùa giải năm nay, tuyển FPT HCM đang có khởi đầu rất tốt khi giành chiến thắng 4-0 trước Vigilant Video. Dù hiệp đấu đầu tiên bị sức ép tâm lý và các cầu thủ chưa có được sự chính xác cần thiết, nhưng sang hiệp hai, lần lượt Cảnh Tuân, Thanh Thế, Mạnh Tuấn toả sáng, mang về 3 điểm đầu tiên cho đại diện của FPT.

Hàng thủ được đảm bảo bởi thủ môn Thanh Phúc cùng dàn cầu thủ chinh chiến nhiều năm ở sân Futsal như Trung Cẩn, Thanh Thế, Thanh Thiện... đang vận hành ổn định. Trong khi tuyến giữa và hàng công được "xoay tua" và đảm bảo bởi những cầu thủ chất lượng như Thanh Lâm, Hải Đăng, Thế Phương, Trung Thanh, Cảnh Tuân, Duy Nghĩa...

Với tâm thế cần thêm điểm để chắc suất đi tiếp, tuyển FPT HCM tiếp tục thể hiện phong độ tốt khi chạm trán LogiGear ở loạt đấu thứ hai. Dù thiếu vắng "sát thủ" Cảnh Tuân, Thanh Thiện, nhưng sức mạnh của tuyển FPT HCM không giảm đi nhiều, họ vẫn tạo ra thế trận tốt trước LogiGear và liên tiếp dồn ép sang phần sân đối phương. 

Sau 2 trận toàn thắng, tuyển FPT HCM đã chắc suất giành vé đi tiếp.

Sau hai trận toàn thắng, tuyển FPT HCM đã chắc suất giành vé đi tiếp.

Trong một ngày thời tiết thuận lợi, không bị những cơn mưa dai dẳng "hành hạ", lần lượt Thế Phương, Thanh Lâm và Hải Đăng mang về 3 bàn cho tuyển FPT HCM ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Nỗ lực của LogiGear chỉ giúp họ mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-3.

Có được lợi thế, sang hiệp hai, đại diện của FPT hứng khởi triển khai lối chơi tấn công dồn dập và có thêm 6 bàn thắng nữa đến từ các pha lập công của Trung Thanh, Chiến Thắng, Trung Cẩn và Văn Út. Qua đó khép lại loạt đấu thứ hai bằng chiến thắng đậm đà 9-1.

Với việc giành trọn 6 điểm sau hai trận còn các đối thủ đều thua hoặc hoà, tuyển FPT HCM đứng đầu bảng E và chắc suất giành vé vào vòng tứ kết. Đây được coi là bước chạy đà hoàn hảo cho họ so với mùa giải trước, tiếp tục nuôi hy vọng "vươn tới ước mơ" vô địch tại sân chơi thể thao lớn nhất của Hội Tin học TP HCM.

Ở loạt đấu cuối cùng của vòng loại diễn ra tối ngày 3/6, tuyển FPT HCM sẽ có màn tiếp đón AsiaSoft trước khi đá vòng tứ kết ngày 10-11/6.

>> Tuyển FPT HCM quyết tâm 'phục thù' tại HCA Futsal Open Cup

Thiên Bình

Ý kiến

()