Chúng ta

FGA.BU11 đối đầu HOWL1 trong trận chung kết giải Mùa xuân

Thứ năm, 7/4/2016 | 09:59 GMT+7

Vòng bán kết giải bóng đá FSU11 & FGA Cup Mùa xuân diễn ra chiều ngày 5/4 đã xác định được hai đội bóng ghi tên mình ở trận đấu cuối cùng.

Ở trận bán kết thứ nhất, FGA.BU11 đã có màn trình diễn tuyệt hay trước đội đương kim vô địch REAL NAPALI. Dù bị đánh giá thấp hơn trước khi trận đấu bắt đầu nhưng FGA.BU11 đã thể hiện rất thuyết phục. FGA.BU11 có bàn mở tỷ số trước ở phút 10, nhờ công pha sút xa vô cùng đẹp mắt của Nguyễn Trầm Linh (cựu nhân viên FPT Software). Bóng đi căng và hiểm khiến thủ thành bên phía NAPALI không còn cách nào khác là vào lưới nhặt bóng.

Đội bóng Howl1 tại mùa giải năm nay.

Đội bóng Howl1 tại mùa giải năm nay.

Ngay sau khi phải nhận bàn thua, REAL NAPALI dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt. Và cổ động viên của đội bóng đến từ FSU11 cũng không phải đợi lâu. Phút thứ 16, đội đương kim vô địch có được bàn gỡ hòa. Bàn thắng được thực hiện nhờ công của Trần Hữu Phước. Hai đội kết thúc hiệp một với tỷ số hòa 1-1.

Sang hiệp hai, REAL NAPALI vẫn là đội chơi chủ động hơn. Tuy nhiên, trong một ngày mà thủ môn Phạm Nghĩa Hiệp của FGA.BU11 chơi quá xuất sắc thì tất cả cơ hội ngon ăn của nhà đương kim vô địch đều bị từ chối. Không những hàng thủ chơi tốt, hàng công của FGA.BU11 cũng tận dụng rất tốt cơ hội của mình. Phút thứ 38, Đỗ Ngọc Duy đã ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng cho FGA.BU11. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng đến từ FGA.

Thời gian còn lại quá ít không đủ giúp NAPALI tạo ra điều thần kỳ. Vượt qua đội đương kim vô địch, BU11 ghi tên mình ở trận đấu cuối cùng với đội thắng ở cặp bán kết thứ hai.

Đối thủ của FGA.BU11 trong trận đấu cuối cùng là một cái tên đến từ FSU11, HOWL1. Dù là đội chơi có phần lép vế trong hiệp một nhưng HOWL1 đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được để ghi liền hai bàn thắng vào lưới FC EMB (FGA.BU13). Cả hai bàn thắng của Nguyễn Quốc Bảo và Đoàn Công Toàn cho HOWL1 đều đến từ những pha phản công nhanh sau những sai lầm của cầu thủ đối phương.

FGA BU13 không còn gì để mất đã vùng lên tấn công mạnh mẽ trong hiệp hai. Tuy nhiên, điều họ có được cũng chỉ là một bàn thắng ít ỏi. Pha solo và ghi bàn từ giữa sân của Ngô Thế Mỹ phần nào giúp FGA.BU13 rời cuộc chơi trong tư thế ngẩng cao đầu. Như vậy, trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu thú vị giữa hai đại diện, một đến từ FGA và một đến từ FSU11. FGA.BU11 và HOWL1 hứa hẹn tạo ra một trận chung kết hấp dẫn.

Trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá FSU11 & FGA Cup Mùa xuân 2016 sẽ diễn ra từ 17h15 chiều nay (ngày 7/4) trên sân bóng F-Town.

Cup Mùa xuân là giải bóng đá thường niên của FSU11 và FGA. Tham dự giải năm nay có 14 đội bóng đến từ các đơn vị của FSU11 và FGA. Các đội bóng này được chia vào 4 bảng (hai bảng 4 đội và hai bảng 3 đội) và sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn 8 đội bóng nhất vòng bảng bước vào vòng tứ kết. Ở các vòng tứ kết, bán kết và chung kết, các đội sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để tìm kiếm đội bóng vô địch. Trong mùa giải này năm ngoái, đội bóng REAL NAPALI đến từ FSU11 đã lên ngôi quán quân.

Thành Đô

Ý kiến

()