Chúng ta

FFA Cup HCM lần thứ 19 chính thức lăn bóng

Thứ sáu, 9/11/2018 | 00:00 GMT+7

FFA Cup 2018 đã chính thức khởi tranh từ ngày 3/11 đến 16/12 trên sân Công an TP HCM (số 45 Hòa Bình, quận 11) và diễn ra vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần. 

Ở giải đấu lần này có sự tham gia của 7 đội bóng, gồm: FPT IS, FPT Securities, FPT Retail, FPT Software, FPT Telecom, PNC và TPBank. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm với 7 vòng tranh tài. Mỗi vòng có 3 trận đấu (các đội nghỉ luân phiên theo lịch bốc thăm).

Theo chị Vũ Thị Vân Hải, Trưởng Ban tổ chức, trải qua 18 mùa, Cup FFA FPT HCM đã trở nên rất quen thuộc, là sân chơi thỏa mãn phần còn lại thể thao của người FPT và là sự trông đợi của các tín đồ túc cầu giáo FPT HCM vào mỗi dịp gần cuối năm để thỏa niềm đam mê sân cỏ.

Ở buổi lễ khai mạc, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá FPT HCM (FFA) - anh Võ Đình Hảo, PTGĐ FPT Telecom Campuchia đề nghị các đội bóng chơi hết mình, đoàn kết, phát huy cao độ tinh thần Fair-play, cống hiến cho các cổ động viên những trận đấu hay và đẹp mắt góp phần tạo nên giải FFA Cup 2018 diễn ra thành công trọn vẹn.

Sau lượt trận đầu tiên, FPT Software đang dẫn đầu BXH với một chiến thắng cùng hiệu số +11, tiếp theo là FPT Telecom và PNC khi hai đội đều giành thắng lợi nhưng thua  kém về số bàn thắng.

Video tổng hợp lượt trận đầu tiên Cup FFA HCM 2018:

Hà An

Ý kiến

()