Chúng ta

FC ĐM bị 'vùi dập' ngay trận ra quân FSOFT Thu Đông

Thứ hai, 28/11/2016 | 14:46 GMT+7

Sáng ngày 26/11, giải bóng đá FSOFT Thu Đông được khởi tranh tại sân bóng Ngọc Bảo, Hà Nội. Tâm điểm là trận cầu giữa đương kim vô địch FSU1.BU9 và khách mời FC ĐM (Khối Giáo dục FPT - FE). 

Được dự đoán là một trận đấu hay với cả hai đội, nhưng sự thật lại khác. Với đội hình toàn ngôi sao của đội tuyển bóng đá FPT Software vô địch Cup 13/9, FSU1.BU9 đã kết liễu đối thủ trong trận cầu có tới 9 bàn thắng được ghi và vươn lên đứng đầu bảng C. 7 bàn thắng của FSU1.BU9 được ghi do công của Nguyễn Đăng Trung (3 bàn), Trần Ngọc Việt và Đỗ Minh Cương mỗi người ghi được 2 bàn. FC ĐM chỉ gỡ được 2 bàn do công của đội trưởng Lại Hồng Anh và tiền đạo Đỗ Kinh Kha.

Cục diện tại bảng C cũng tương đối khó lường khi FSU17.BU2 có chiến thắng 2-0 trước LGE của FGA. Hai bàn thắng của FSU17.BU2 được ghi do công của Đỗ Quốc Vương và Trần Khánh Duy.

Đương kim vô địch FSU1.BU9 thắng FC ĐM 7-2 ngày ra quân.

Đương kim vô địch FSU1.BU9 thắng FC ĐM 7-2 ngày ra quân.

Ở bảng A, bất ngờ xảy ra khi đội bóng tân binh BSI.BS1 có chiến thắng 4-1 trước một đội bóng già dơ GNC.BIG-BU. Nguyễn Văn Đức và Nguyễn Văn Việt là những cầu thủ ghi bàn cho BSI.BS1, mỗi người đã có một cú đúp. Bàn thắng duy nhất của GNC.BIG-BU được ghi do công của lão tướng Hà Minh Tuấn. Ở cặp đấu còn lại, FSU17.BU68 không mấy khó khăn để vượt qua FGA.S16 với tỷ số 3-0. 

Cựu vương FSOFT Thu Đông 2014, Z10 vẫn xứng đáng là đối thủ đáng gờm tại bảng B khi có chiến thắng 3-1 trước FsuGET-BU1 bằng các bàn thắng của Vũ Quang Hải, Nguyễn Đức Hòa và Nguyễn Thành Luân. Trong trận đấu còn lại tại bảng B, FSU11.G-D vượt qua CME.Galaxy với tỷ số 4-0.

Trận đấu được chờ đợi nhất bảng D là cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch FGA, FGA.BU2 và FSU1.BU2. Một trận đấu cân tài cân sức với màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. FGA.BU2 vượt lên dẫn trước bằng tình huống phối hợp đá phạt đẹp mắt, người ghi bàn là trung vệ Nguyễn Quang Phúc. Sau bàn thua sớm, FSU1.BU2 không hề nao núng đã đáp trả bằng các pha tấn công sắc nét và nhanh chóng có được hai bàn thắng liên tiếp do công của Lê Cao Hoàng. Dẫn trước với tỷ số 2-1, FSU1.BU2 có vẻ lơi là trong phòng ngự và nhận 2 bàn thua sau những tình huống bóng bổng, đặc biệt là cú đánh đầu hiểm hóc từ ngoài vòng cấm địa của cựu tiền đạo đội tuyển FPT Software Phan Tất Hải Triều. Dù rất cố gắng ở những phút cuối trận nhưng 3-2 là tỷ số cuối cùng cho nhà vô địch FGA. 3 điểm đồng nghĩa với chiếc vé vào vòng 2 đã rộng mở với FGA.BU2. Hai đội bóng tân binh là FSU1.BU28 và FSU11.F-1 chia điểm trong trận cầu không có bàn thắng nào được ghi.

Ở bảng E, FSU11.BU13 có chiến thắng 5 sao trước ESS bằng một cú hat-trick của Nguyễn Huy Bình. Trong khi hạt giống của bảng là FPT HO đã không thể cụ thể hóa được cơ hội của mình trên chấm luân lưu 6 m và đành thất thủ 0-1 trước FSU17.M10 với bàn thắng duy nhất của M10 được ghi do công của Nguyễn Quốc Tuấn.

Tại bảng F, Neuro FC bất ngờ thất bại trước FGA.BU22 với bàn thắng duy nhất của Lê Anh Tuấn sau pha đánh đầu hiểm hóc từ đường tạt cánh của Ngô Thế Ánh. Trong khi đó, cơn lốc màu da cam FSU1.BU1 không cho FSU17.R7 bất kỳ một cơ hội nào trong cuộc đối đầu sau đó. Một cú đúp của tiền đạo đội tuyển bóng đá FSOFT Nguyễn Tiến Đức giúp FSU1.BU1 giành được 3 điểm trọn vẹn và tràn đầy cơ hội bước vào vòng knock-out.

ketqua-3969-1480313249.jpg

Đã có 41 bàn thắng được ghi trong ngày khai mạc giải bóng đá FSOFT Thu Đông, đạt hiệu suất 3,4 bàn một trận. Hai cầu thủ có được hat-trick trong ngày ra quân là Nguyễn Đăng Trung (FSU1.BU9) và Nguyễn Huy Bình (FSU11.BU13). Có 7 cầu thủ ghi được 2 bàn.

Vòng 2 giải bóng đá FSOFT Thu Đông sẽ được diễn ra sáng thứ Bảy tuần này (ngày 3/12) trên sân bóng Ngọc Bảo, 68 Mạc Thái Tông, Hà Nội.

Bình Minh

Ý kiến

()