Chúng ta

Đương kim Vô địch và Á quân toàn thắng tại vòng bảng FSU1 Cup 2018

Thứ sáu, 2/11/2018 | 11:12 GMT+7

Sau lượt trận thứ 3 vòng bảng (ngày 27/10), đã xác định được 4 đội bóng lọt vào bán kết FSU1 Cup 2018. Cả đương kim vô địch Aviation.BU91 và Á quân FHS đều toàn thắng ở vòng đấu bảng và chưa phải đụng độ nhau ở bán kết.

Ở bảng A, dù không có được đội hình mạnh nhất nhưng Aviation.BU91 vẫn dễ dàng vượt qua người anh em Aviation.BU93 với tỷ số đậm 6-1. Những người ghi bàn thắng cho nhà đương kim vô địch là Nguyễn Tất Tuấn (3 bàn), Nguyễn Văn Trung, Nguyễn Ngọc Kiên và Nguyễn Mạnh Linh mỗi người có được một bàn thắng. Cầu thủ ghi bàn thắng danh dự cho Aviation.BU91 là đội trưởng Nguyễn Đăng Trung.

Chiến thắng 5-1 giúp TCS (áo vàng) tránh được đối thủ mạnh hơn ở bán kết nhánh thua.

Chiến thắng 5-1 giúp TCS (áo vàng) tránh được đối thủ mạnh hơn ở bán kết nhánh thua.

Với 3 điểm có được, Aviation.BU91 thắng tuyệt đối cả 3 trận và bước vào bán kết với tư cách là đội đầu bảng. Thua trận, Aviation.BU93 chấp nhận vị trí thứ 2 bảng A và sẽ phải gặp đội bóng dẫn đầu bảng B sau vòng loại.

Trong trận đấu còn lại của bảng đấu này, TCS và Z1 Flames đã cống hiến cho khán giải một trận đấu đầy kịch tính, không khoan nhượng. Với lực lượng và quyết tâm vượt trội, TCS đã có được chiến thắng 5-1 rất thuyết phục. Với thắng lợi này, TCS sẽ gặp đội đứng thứ 4 ở bảng B trong trận bán kết nhánh thua. Trong khi đó, Z1 Flames sẽ chạm trán đội đứng thứ 3 của bảng B. 

Diễn ra ở khung giờ sau đó là những trận đấu trong khuôn khổ bảng B. Trước khi loạt trận đấu này diễn ra, FHS có lợi thế lớn khi có 6 điểm và chỉ phải chạm trán đội bóng yếu hơn là Z1 Poker. Dù vậy, hiệp một diễn ra với một thế trận tương đối cân bằng và không bên nào có được bàn thắng mở tỷ số. Dù vậy, bàn thắng đã đến liên tiếp ở trong hiệp thi đấu thứ hai. Z1 Poker có được bàn thắng duy nhất của Đinh Thế Long, trong khi FHS ghi được tới 4 bàn thắng. Thắng trận 4-1, FHS cũng là đội toàn thắng ở vòng bảng và xếp đầu bảng B sau 3 lượt trận. Đối thủ của đội bóng đương kim Á quân trong vòng bán kết sẽ là các cầu thủ Aviation.BU93.

FHS (áo xanh) cùng với Aviation.BU91 là hai đội toàn thắng ở vòng bảng.

FHS (áo xanh) cùng với Aviation.BU91 là hai đội toàn thắng ở vòng bảng.

Trận đấu giữa Aviation.BU9 và Liên quân rất đáng chờ đợi bởi cả hai đều đang còn nguyên cơ hội lọt vào bán kết nhánh thắng. Aviation.BU9 có lực lượng tốt hơn và cũng có được lợi thế bàn thắng trước khi bước vào loạt trận đấu này. Chỉ cần một trận hòa là Aviation.BU9 có được vị trí thứ 2 và đội bóng đến từ tòa nhà FPT Cầu Giấy đã làm tốt hơn thế. Hai bàn thắng của Đỗ Minh Đức và Phan Viết Hải đã giúp Aviation.BU9 vượt qua Liên quân với tỷ số 2-1 đồng nghĩa với một tấm vé lọt vào bán kết nhánh thắng. 

Lượt trận cuối vòng bảng đã xác định được những đội bóng lọt vào bán kết của giải đấu. Hai trận bán kết nhánh thắng là các trận đấu giữa BU91 (nhất bảng A) vs BU9 (nhì bảng B) và FHS (nhất bảng B) vs BU93 (nhì bảng A). Hai trận bán kết ở nhánh thua sẽ là các trận đấu giữa Z1 Poker vs TCS và Z1 Flames vs Liên quân. 

Tuần này, giải đấu tạm nghỉ và các trận đấu ở vòng bán kết FSU1 Cup 2018 sẽ được diễn ra vào thứ Bảy ngày 10/11 trên sân bóng Ngọc Bảo, đường Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thành Đô

Ý kiến

()