Chúng ta

Đương kim vô địch FSoft.Dragonista nhọc nhằn qua vòng bảng

Thứ tư, 12/4/2017 | 14:51 GMT+7

Với 1 điểm có được trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, đương kim vô địch FPT Champions League khó nhọc vượt qua vòng bảng với vị trí thứ hai bảng B.

Trận đấu được mong chờ nhất ở bảng B giữa FPT Software Dragonista (FSoft.Dragonista) và FPT IS HO (FIS.HO) đã không diễn ra hấp dẫn như kỳ vọng. Hai đội nhập cuộc khá thận trọng và dường như có những toan tính bảo toàn lực lượng cho vòng đấu tiếp theo. FIS.HO là đội nắm quyền chủ động trong những phút thi đấu đầu tiên. Đội bóng đến từ nhà Hệ thống rất tự tin với những đường chuyền bóng qua lại ở khu vực giữa sân. Dù tạo được một số tình huống nguy hiểm nhưng sự xuất sắc của thủ môn Văn Đình Lâm (FSoft.Dragonista) đã giúp đội đương kim vô địch bảo toàn được mành lưới của mình.

thanh-do-1-5766-1491966828.jpg

FSoft.Dragonista nhọc nhằn bước vào tứ kết.

Về phía FSoft.Dragonista, đội bóng này tung ra đội hình khá lạ lẫm và chủ động chơi phòng ngự phản công. Trong hiệp một, đội đương kim vô địch cũng tạo ra một số pha phản công nguy hiểm. Dù vậy, sự kém duyên của Mai Việt Anh (tiền đạo FSoft.Dragonista) đã không thể giúp đội bóng Phần mềm có được bàn thắng. Hiệp một kết thúc với tỷ số hòa 0-0. 

Bước vào hiệp hai, đại diện của FPT Software thực hiện một số thay đổi. Cao Minh Đức được đưa vào sân chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Với thể hình cao lớn, cầu thủ này thường chiếm được lợi thế trong những pha tranh chấp ở giữa sân. Dù vậy, sự hạn chế ở khả năng phát động tấn công khiến cầu thủ này không thể giúp FSoft.Dragonista tạo ra được nhiều tình huống ăn bàn. Ở mặt trận phòng ngự, thủ lĩnh Trần Thăng Long cùng thủ môn Văn Đình Lâm đã tạo ra một lá chắn thực sự trước khung thành đội nhà. Chân sút Phan Đức Hoàn, người ghi 4 bàn thắng ở vòng đấu trước đó, đã không thể một lần dứt điểm thành công trong trận đấu này. Kết quả hòa 0-0 dường như làm cả hai đội bóng hài lòng.

Với vị trí nhì bảng (giành được 5 điểm sau một trận thắng, 2 trận hòa), FSoft.Dragonista nhọc nhằn bước vào tứ kết. Đối thủ của họ sẽ là FTEL.INF (FPT Telecom) sau khi đội bóng này đè bẹp FHO (FPT HO) 4-0 trong trận đấu phân ngôi nhất - nhì của bảng D. Với 7 điểm có được sau 3 vòng đấu, FIS.HO sẽ chạm trán “người anh em” FHO ở vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên.

Các cặp đấu tứ kết (Theo phân nhánh, đội thắng trong cặp tứ kết 1 sẽ đối đầu với đội thắng trong cặp tứ kết 2 và đội thắng trong cặp tứ kết 3 sẽ gặp đội thắng trong cặp tứ kết 4 ở vòng bán kết).

Tứ kết 1: FSOFT.FSU1.BU9 vs TP BANK

Tứ kết 2: FIS.HO vs FHO

Tứ kết 3: FTEL.FTI vs FTEL.HN

Tứ kết 4: FTEL.INF vs FSOFT.Dragonista

Loạt trận tứ kết sẽ được diễn ra sáng Chủ nhật tuần này (16/4) trên sân bóng Ngọc Bảo, 68 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thành Đô

Ý kiến

()