Chúng ta

Đương kim vô địch Cup Mùa Xuân khởi đầu thuận lợi

Thứ năm, 13/10/2016 | 14:31 GMT+7

Vòng đấu đầu tiên của FSU11 & FGA League 2016 được khởi tranh chiều tối ngày 11/10 tại sân bóng mini F-Town, Quận 9, TP HCM. Những đội bóng được đánh giá mạnh hơn đều có những chiến thắng trong ngày ra quân.

Trận đấu giữa đương kim vô địch FSU11.AFK và FGA.BU13 thu hút sự chú ý của khán giả và người hâm mộ. Sự thiếu vắng cầu thủ Đinh Hoàng Phi khiến FSU11.AFK không được đánh giá cao hơn FGA.BU13 quá nhiều và diễn biến trên sân đã phần nào phản ánh đúng điều này. FGA.BU13 chơi ngang ngửa với FSU11.AFK trong những phút đầu tiên và bàn thắng đến với FSU11.AFK chỉ là một khoảnh khắc tỏa sáng mang tính cá nhân. Phút thứ 7 của trận đấu, Bùi Minh Quân mở tỷ số cho FSU11.AFK sau một pha đi bóng và dứt điểm đẹp mắt ngoài vòng cấm.

Ở vòng đấu thứ hai diễn ra vào chiều thứ Năm, hai đội bóng có chiến thắng ở vòng 1 là FSU11.AFK và FGA.

Ở vòng đấu thứ hai diễn ra vào chiều ngày 13/10, hai đội bóng có chiến thắng ở vòng 1 là FSU11.AFK và FGA.

Nhận bàn thua sớm, FGA.BU13 buộc phải dâng cao tấn công tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt. Mặc dù vậy, sân bóng 7 người dường như quá lạ lẫm với đội bóng đến từ FGA. Vẫn những cầu thủ chơi rất tốt ở sân bóng 5 người nhưng dường như bị ngợp khi thi đấu trên một mặt sân lớn gấp đôi. Hầu như không có sự kết dính giữa các tuyến và những cơ hội nguy hiểm chỉ đến sau những nỗ lực cá nhân đơn lẻ của các cầu thủ BU13. Phút thứ 15, FGA.BU13 được hưởng một quả phạt đền sau khi hậu vệ Đặng Hữu Hoàng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đáng tiếc sau đó, cú sút phạt đền của Nguyễn Đình Thanh (BU13) đã bị chặn lại bởi thủ môn “bất đắc dĩ” Nguyễn Quốc Bảo bên phía đội bóng FSU11. 

Bước vào hiệp hai, FGA.BU13 tiếp tục là đội chơi chủ động hơn nhưng những tình huống nguy hiểm nhất lại thuộc về phía đội bóng FSU11.AFK. Một trong những cơ hội đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng. Phút thứ 10, cú sút không quá nguy hiểm của Phạm Thanh Hải (FSU11) đã chạm chân một hậu vệ BU13 trước khi hạ gục thủ thành Bùi Xuân Thức. Dù đã có những điều chỉnh và chơi rất nỗ lực những phút sau đó nhưng FGA.BU13 không thể có được dù chỉ một bàn thắng. Thua cuộc 0-2, FGA phải đợi đến vòng đấu thứ hai để có thể hiện thực hóa nhiệm vụ giành những điểm số đầu tiên.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, không quá khó khăn để FGA.Others có được chiến thắng đậm 6-1 trước FSU11.ALT. Cú hat-trick của Đỗ Ngọc Duy cùng 3 bàn thắng được ghi do công Nguyễn Thành Trung, Nguyễn Trầm Linh và Nguyễn Hữu Biết đã giúp FGA.Others tạm thời vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng sau vòng 1. Bàn gỡ duy nhất của FSU11.ALT đến từ một tình huống sút phạt cố định đầu hiệp hai.

KQ-V1-PNG-1588-1476331437.jpg

Ở vòng đấu thứ hai tới, hai đội bóng có chiến thắng ở vòng 1 là FSU11.AFK và FGA.Others sẽ gặp nhau để tranh chấp ngôi đầu bảng trong khi FGA.BU13 và FSU11.ALT sẽ có cơ hội tốt để tìm kiếm được những điểm số đầu tiên. Đây hứa hẹn sẽ là một vòng đấu hấp dẫn hơn khi tương quan lực lượng giữa hai cặp đấu đã trở nên cân bằng hơn rất nhiều.

Vòng 2 của FSU11 và FGA League 2016 sẽ diễn ra vào lúc 17h15 thứ Năm, ngày 13/10 trên sân bóng F-Town, quận 9. TP HCM.

Hữu Biết

Ý kiến

()