Chúng ta

Đội quân Bán lẻ tranh tài giải bóng đá phong trào

Thứ hai, 9/10/2017 | 17:28 GMT+7

Giành một chiến thắng và một trận hòa, đội quân FPT Retail miền Trung lọt vào bán kết giải bóng đá doanh nghiệp mở rộng quận Thanh Khê.

Được khởi tranh từ ngày 7 đến 13/10, giải bóng đá phong trào dành cho các doanh nghiệp quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, có 6 đội bóng tham gia. FPT Retail là đại diện duy nhất và lần đầu tiên của nhà F tranh tài.

FPT tham gia nhằm mục đích giao lưu, cọ sát giữa các doanh nghiệp trên địa bàn quận Thanh Khê cũng như quảng bá hình ảnh FPT Shop đến với cộng đồng.

22386437-1377631989002674-1632-3580-7409

Đội bóng FPT Retail đã giành quyền vào chơi trận bán kết.

Đại diện FPT Retail nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của UBND quận Thanh Khê và Ngân hàng VietBank. Được đánh giá cao hơn đối thủ nên FPT Retail dễ dàng đánh bại quận Thanh Khê trong ngày khai mạc với tỷ số 4-0. Ở trận đấu quyết định giành tấm vé đi tiếp, FPT Retail đã cầm hòa VietBank bằng kết quả 2-2.

Có được 4 điểm sau hai trận, đội bóng FPT chính thức góp mặt ở bán kết. Đối thủ của đội bóng Bán lẻ là giày BQ. Đội trưởng Nhật Sơn đánh giá đây là đối thủ khó chơi, được tập luyện chuyên nghiệp. "BQ thành lập đội bóng từ rất lâu và khá mạnh. Họ là Á quân của giải năm ngoái", anh cho biết.

Cũng theo anh Sơn, FPT Retail do đặc thù kinh doanh nên mọi cầu thủ đều phải tranh thủ thời gian và sắp xếp công việc ở cửa hàng. "Thuận lợi là được sự hỗ trợ của cấp trên cũng như tinh thần thể thao của toàn thể thành viên đội bóng", Sơn nói.

Dự kiến trận bán kết sẽ diễn ra ngày 10/10, trên sân bóng Bế Văn Đàn, TP Đà Nẵng.

>> Vòng loại Cup 13/9 miền Trung kịch tính như phim

Việt Nguyễn

Ý kiến

()