Chúng ta

Đoán kết quả FPT Champions League, nhận tiền tươi

Thứ sáu, 6/5/2016 | 09:15 GMT+7

Khi dự đoán kết quả các trận đấu tại FPT Champions League, người FPT yêu trái bóng tròn sẽ nhận được phần thưởng cao nhất là 500.000 đồng. 

FPT-Sport-620-5791-1462499127.jpg

Dự đoán kết quả vòng đấu trên FPT Sport, nhận ngay giải thưởng của Ban tổ chức.

Để giành giải thưởng, người chơi sẽ dự đoán thông qua bình luận theo cú pháp “Đội chiến thắng _con số may mắn” vào ảnh của từng trận đấu. Like và share bài post này lên trang cá nhân ở chế độ công khai. Người chiến thắng là người dự đoán đúng đội chiến thắng và có con số may mắn trùng với con số ngẫu nhiên của Ban tổ chức. Kết quả người chiến thắng sẽ được công bố vào thứ Hai của tuần kế tiếp trên Fanpage FPT Sports.

Mỗi người chơi được dự đoán một lần duy nhất cho một trận đấu và không được phép sửa dự đoán của mình. Người chơi dự đoán quá một lần sẽ không được tính kết quả. Dự đoán được coi là hợp lệ khi gửi trước thời điểm trận đấu diễn ra trước 8h Chủ nhật hằng tuần. Người chơi nên chú ý các dự doán trước đó để không bị trùng lặp dự đoán. Với các dự đoán trùng nhau, Ban tổ chức chỉ xét dự đoán gửi về sớm nhất. 

Giải thưởng đoán đúng kết quả các vòng đấu như sau: Vòng bán kết trị giá 300.000 đồng/trận, chung kết Cup Bạc, tranh Ba - Tư Cup Vàng được thưởng 400.000 đồng/trận và chung kết Cup Vàng nhận thưởng 500.000 đồng.

Vòng bán kết FPT Champions League sẽ diễn ra trên sân cỏ PVV Trần Thái Tông, Hà Nội, vào sáng ngày 8/5.

Vòng bán kết FPT Champions League:

1/ Trận bán kết 1 Cup Bạc: FPTS - FSOFT.FSU1.BU9.

2/ Trận bán kết 2 Cup Bạc: FIS.FTU - FHO

3/ Trận bán kết 1 Cup Vàng: FTEL.INF - FTEL.FTI

4/ Trận bán kết 2 Cup Vàng: FTEL.HO - FSOFT.FSU11.BU2++

Lưu Vân

Ý kiến

()