Chúng ta

ĐH FPT đứng đầu bảng Futsal tại VUG 2018

Thứ năm, 22/3/2018 | 18:18 GMT+7

Với chiến thắng liên tục 5 trận đấu trước ĐH Giao thông Vận tải, ĐH Thăng Long, ĐH Thương mại, Học viện Ngoại giao và ĐH Công nghệ Giao thông vận tải,  ĐH FPT đã chiếm vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng vòng bảng giải Thể thao Sinh viên (VUG) Hà Nội ở bộ môn Futsal.

VUG Vietnam University Games là một cuộc thi dành cho tất cả sinh viên miền Bắc được tổ chức tại Hà Nội. Với 2 môn thi nòng cốt là Futsal (Bóng đá trong nhà) và Dance Battle (Nhảy đối kháng).

Năm nay, đoàn vận động viên tham dự của ĐH FPT có 14 người, đến từ trường ĐH FPT Hà Nội và trưởng Cao đẳng Thực hành FPT (FPT Polytechnic).

Năm nay, đoàn vận động viên tham dự của ĐH FPT có 14 người, đến từ trường ĐH FPT Hà Nội và trưởng Cao đẳng Thực hành FPT (FPT Polytechnic).

Ở môn thi Futsal, ĐH FPT nằm ở bảng C - bảng đấu được đánh giá là khó nhằn khi có sự góp mặt của đương kim Á quân Futsal miền Bắc 2017 - ĐH Giao thông Vận tải và ĐH Thăng Long, ĐH Thương mại, Học viện Ngoại giao, ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải.

Sinh viên ĐH FPT đã ra trận ngay trong trận đấu đầu tiên gặp ĐH Giao thông Vận tải sau khi khai mạc ngày 4/3,tại nhà thi đấu ĐH Sư phạm Hà Nội. Chiến thắng đương kim Á quân miền Bắc 2017 với tỷ số 3-2, ĐH FPT vươn lên đứng thứ 2 trên bảng C.

Mang khí thế của sinh viên ĐH FPT bước vào trận đấu thứ hai với trường ĐH Thăng Long. Và trước sự ngỡ ngàng của mọi người FPT mang về chiến thắng áp đảo với 5 bàn thắng. Chưa dừng lại ở đó, các chàng trai của ĐH FPT chiến thắng Học viện Ngoại giao với tỷ số 7-3 trong lượt trận thứ 3, vươn lên đứng đầu bảng C.

Các cổ động viên cuồng nhiệt của ĐH FPT, những người góp phần vào chiến thắng của đội nhà F.

Các cổ động viên cuồng nhiệt của ĐH FPT, những người góp phần vào chiến thắng của đội nhà F.

Bước vào trận đấu thứ tư, ngày 17/3, ĐH FPT giành chiến thắng trước ĐH Thương mại với tỷ số 5-0. Dù trận đấu cuối diễn ra ngay sau đó một ngày, các chàng trai FPT đã nỗ lực cầm hòa đối thủ nặng ký ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải với tỷ số 5-5.

Có những khoảnh khắc cả hội trường lặng theo từng nhịp lăn của bóng. Màu cờ và sắc áo cam của sinh viên FPT nổi bật và mang đầy tinh thần, nhiệt huyết của sức trẻ trường ĐH FPT.

Kết quả xếp hạng vòng Bảng của bộ môn Futsal tại Hà Nội.

Kết quả xếp hạng vòng Bảng của bộ môn Futsal tại Hà Nội.

Với 4 trận thắng và một trận thua cùng hiệu số +15 bàn, ĐH FPT đã vươn lên đứng đầu bảng C, giành được tấm vé đi vào Tứ kết. Đây là thành tích tốt nhất của vòng bảng Futsal VUG khu vực Hà Nội năm nay.

Chiều ngày 25/3, ĐH FPT sẽ gặp ĐH Phương Đông để giành vé vào Bán kết 1. Cùng thi đấu vòng Tứ kết với ĐH FPT còn có các trường ĐH Bách khoa, ĐH Thủy lợi, ĐH Xây dựng; HV Nông nghiệp Việt Nam; ĐH Ngoại thương và ĐH Thăng long.

Song song với trận đá tứ kết của đội bóng Futsal, sáng 25/3, đội nhảy Dance Battle của ĐH FPT cũng sẽ bắt đầu thi đấu 2 bài nhảy với HV Tài chính và ĐH Giao thông Vận tải tại Nhà thi đấu Bách Khoa, 40 - 42 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo ĐH FPT

Ý kiến

()