Chúng ta

Cup FTel DNG: IBB1 và IBB2 'xách vali về nước sớm'

Thứ tư, 7/3/2018 | 11:09 GMT+7

Dù còn một trận chưa đấu nhưng do để thua ba trận liên tiếp, nên hai đội bóng Kinh doanh đã chính thức bị loại tại giải bóng đá mừng Xuân ''Cup FTel DNG''.

Ngày 5/3, giải bóng đá FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng bước vào vòng đấu loại thứ ba tại sân An Phúc 2, 409 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu.

Ở bảng A, đội bóng khách mời FPT Telecom chi nhánh Quảng Nam sau cú lội ngược dòng thành công ở trận ra quân đã tiếp tục khẳng định sức mạnh của ứng viên vô địch bằng chiến thắng hủy diệt trước IBB2. 10-1 là tỷ số cuối cùng của cuộc đối đầu "không cân sức" giữa Quảng Nam và IBB2. Cũng ở bảng A, Liên quân đã không thể tạo ra bất ngờ trước một IBB3 sung mãn. Sự xuất sắc của tiền đạo Văn Lâm đã khiến hàng thủ Liên quân liên tục mắc sai lầm, và không thể đứng vững trong hiệp hai. Chung cuộc, Liên quân nhận thất bại 1-3 trước IBB3.

IMG-9386-1520041012-660x0.jpg

Đội bóng IBB2 chính thức nói lời chia tay giải sau ba trận thua liên tiếp.

Sau hai trận đấu, cục diện bảng A có nhiều xáo trộn. IBB2 chính thức bị loại dù còn một trận chưa đấu. Liên quân và INF. HT có cùng 3 điểm, và lần lượt chia nhau vị trí thứ Tư và Ba trên bảng xếp hạng. Quảng Nam và IBB3 rộng cửa đi tiếp khi có cùng 6 điểm.

Ở bảng đối diện, INF.DV thêm một trận đấu nữa chơi trên cơ đối thủ. Dù phải tiếp người anh em INF.KTV không hề dễ chịu nhưng INF.DV đã chứng tỏ được sức mạnh tuyệt đối bằng màn trình diễn hoàn hảo với chiến thắng 6-1. Trong khi đó, FTI sau trận ra quân thảm bại đã nhanh chóng tìm lại phong độ bằng hai chiến thắng liên tiếp để nuôi cơ hội đi tiếp. Ở cuộc chiến với IBB1, đội bóng FTI đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ 5-2.

Cục diện bảng B cũng trở nên khó đoán khi chỉ duy nhất IBB1 chính thức bị loại. Cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho FTI, INF.DV và IBB4 khi ba đội có cùng 6 điểm. Trong khi đo, INF.KTV dù chưa có điểm nào nhưng vẫn còn hai trận chưa đấu.

Giải bóng đá FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng chính thức khởi tranh trên sân An Phúc 2, 409 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu vào ngày 2/3. Sau một năm vắng bóng, giải đã trở lại với sự tham gia của 10 đội bóng đến từ các phòng ban và khách mời. Thể thức thi đấu theo Luật bóng đá 5 người. Mỗi đội đăng ký tối đa 12 cầu thủ và một trưởng đoàn. 10 đội bóng chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, lấy hai đội dẫn đầu mỗi bảng vào bán kết. Bảng A gồm: IBB2, IBB3, Quảng Nam, Liên quân và INF. HT. Bảng B có sự hiện diện của IBB1, IBB4, FTI, INF.DV và INF.KTV.

Cup FTel DNG do phòng Kinh doanh số 3 - FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng đăng cai tổ chức. Cơ cấu giải thưởng gồm đội Vô địch, Nhì, Ba và Phong cách. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao giải Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc. Năm 2016, chi nhánh Đà Nẵng cũng đã tổ chức giải bóng đá FTel Đà Nẵng Open. INF1 là đội đã xuất sắc lên ngôi vô địch.

>> Mưa bàn thắng ngày khai mạc CUP FTEL DNG

Việt Nguyễn

Ý kiến

()