Chúng ta

Cup FPT Trading miền Trung: FSC và FMB tranh ngôi vô địch

Thứ bảy, 5/8/2017 | 14:33 GMT+7

Đương kim vô địch FPT Services sẽ chạm trán Liên quân FMB trong trận chung kết giải bóng đá FPT Trading miền Trung vào ngày 5/8 trên sân Chuyên Việt, TP Đà Nẵng.

Hơn hai tuần khởi tranh, giải bóng đá Cup FPT Trading miền Trung đã xác định được hai đội bóng vào chơi trận chung kết và tranh hạng Ba.

Không nằm ngoài dự đoán, Đương kim vô địch FSC (FPT Services) tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh tuyệt đối khi giành ngôi Nhất bảng với hai chiến thắng và một trận hòa. Họ dễ dàng đánh bại Liên quân FBS (Đội kho) và Liên quân FMB (FPT mobile) lần lượt với tỷ số 7-0 và 6-1, trước khi hòa 4-4 với Liên quân FIT (Đội IT kinh doanh) - khối Văn phòng.

9-1500909329-660x0-5855-1501818482.jpg

FSC (áo vàng) đang thể hiện sức mạnh hủy diệt với đội hình chất lượng, đồng đều.

Đối thủ của FSC trong trận chung kết là Liên quân FMB. Với thành tích hai chiến thắng và một trận thua, FMB đứng Nhì bảng. Họ lần lượt đánh bại FIT và FBS với tỷ số 3-1 và 5-1. Cũng giống như các đội bóng khác, FMB chấp nhận phơi áo 1-6 trước FSC.

Đáng tiếc nhất phải kể đến FIT khi không thể tự quyết định được số phận. Họ có cơ hội lớn để góp mặt trong trận chung kết nhưng lại đánh rơi chiến thắng phút cuối cùng trước FSC, đội bóng chắc suất Nhất bảng. Kết quả hòa 4-4 ở lượt đấu cuối đồng nghĩa vị trí thứ ba cùng trận tranh hạng Ba với FBS. 

Riêng FBS đang đánh mất phong độ với ba trận thua. Các đây khoảng một mùa giải, FBS từng "làm mưa làm gió" với đội hình siêu mạnh nhưng do tuổi tác đã khiến họ không giữ được phong độ đỉnh cao. Từ ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch, FBS phải đứng cuối bảng xếp hạng.

Giải bóng đá FPT Trading miền Trung khởi tranh từ ngày 24/7 đến 5/8 trên sân bóng Chuyên Việt, đường Tiểu La, TP Đà Nẵng. Ban tổ chức áp dụng luật thi đấu sân 5 người. 4 đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xếp hạng. Chọn hai đội xếp Nhất và Nhì tranh ngôi Vô địch, đội Ba và Tư tranh huy chương Đồng. Một điểm mới của giải là mỗi đội bóng phải có ít nhất một trưởng phòng hoặc cấp quản lý trở lên tham gia thi đấu trong sân.

Năm 2016, Liên quân FSC (FPT Services) - FPS (Đội dự án) đã đánh bại Liên quân FBS (Đội kho) - FAF (Kế toán) trong trận chung kết để lên ngôi vô địch. Tiền vệ Đinh Khiển là người đã tỏa sáng để giúp đội nhà giành chiến thắng.

>> Ngày khai màn rực lửa của giải bóng đá FPT Trading miền Trung

Ý kiến

()