Chúng ta

Cup 13/9 miền Trung lần đầu tranh tài trên sân Tuyên Sơn

Thứ bảy, 5/8/2017 | 09:57 GMT+7

Thay vì thi đấu trên 'sân nhà' Massda, Ban tổ chức Cup 13/9 miền Trung quyết định cho các đội tranh tài ở sân bóng Tuyên Sơn, TP Đà Nẵng. 

Quyết định thay đổi địa điểm thi đấu Cup 13/9 miền Trung nhằm đảm bảo chất lượng của giải cũng như mở rộng hình ảnh FPT ra bên ngoài. Đây cũng là lần đầu tiên các đội không tranh tài trên "sân nhà" Massda, tòa nhà FPT Đà Nẵng.

Picture1-911.jpg

Sân Tuyên Sơn hiện là sân vận động chất lượng hàng đầu khu vực Đà Nẵng.

Làng thể thao Tuyên Sơn nằm ở số 22 đường 2/9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Đây là nơi cung cấp các dịch vụ liên quan đến hoạt động thể thao hàng đầu của Đà Nẵng như cho thuê sân bóng, sân tennis, bán sản phẩm thể thao… Khu thể thao đã trở thành điểm dừng chân cho những ai có đam mê thể thao trên địa bàn thành phố.

Giải bóng đá lớn nhất miền Trung dành cho nhà F sẽ có 6 đội bóng tham gia tranh tài từ ngày 16/8 đến 5/9, gồm: FPT Software, FPT Retail, FPT Telecom, Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Ede), FPT Trading và Liên quân (TP Bank, FPT HO, FPT IS, FPT City và bộ phận KPO). 

Lần đầu tiên Ban tổ chức áp dụng thể thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra hai đội bóng xuất sắc nhất vào chơi trận chung kết. Hai đội lần lượt xếp thứ ba và tư tranh giải Ba. Bên cạnh giải thưởng giành cho đội Vô địch, Nhì và Ba, Cup 13/9 miền Trung còn trao thưởng giải Phong cách, Thủ môn xuất sắc và Vua phá lưới.

Cup 13/9 miền Trung là giải đấu được tổ chức thường niên. Dù mang tính chất phong trào nhưng mỗi năm giải đều trải qua những trận cầu gây cấn, quyết liệt và thậm chí tranh cãi bên lề. Công tác trọng tài, hình thức kỷ luật và tư cách cầu thủ cũng được Ban tổ chức đặc biệt quan tâm để tránh ức chế cho cầu thủ.

Năm 2016, FPT Trading đã vô địch sau khi đánh bại FPT Telecom trong trận chung kết. Tiền đạo Trọng Huy là người đã tỏa sáng rực rỡ để mang về chiến thắng chung cuộc 3-1 cho đội bóng Thương mại miền Trung.

>> Khởi tranh Cup 13/9 miền Trung

Việt Nguyễn

Ý kiến

()