Chúng ta

Cơ hội du đấu nước ngoài cùng tuyển FPT HCM

Thứ tư, 1/4/2015 | 12:00 GMT+7

Câu lạc bộ Bóng đá FPT HCM lên kế hoạch tuyển quân rầm rộ từ nay đến ngày 9/4 nhằm tăng cường lực lượng và tạo sân chơi giao lưu, rèn luyện sức khỏe cho người FPT phía Nam. 

Đối tượng dự tuyển là các cán bộ nhân viên (CBNV) dưới 35 tuổi, đang làm việc tại các đơn vị thành viên của FPT HCM, có sở thích, tinh thần thể thao và kỹ năng chơi bóng đá. Khi tham gia đội tuyển, các cầu thủ sẽ được luyện tập và sinh hoạt hằng tuần trên sân 11 người dưới sự dẫn dắt của HLV cấp tuyển quốc gia. Đặc biệt, ngoài các trận giao hữu trong nước, đội tuyển FPT HCM còn lên kế hoạch du đấu với các đội bóng nghiệp dư lẫn phong trào ở nước ngoài - những quốc gia và vùng lãnh thổ có trụ sở của FPT hoạt động.

Tuyển FPT HCM trong trận cầu giao hữu với các cựu tuyển thủ Việt Nam ngày 14/3 vừa qua nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập FPT HCM.

Tuyển FPT HCM trong trận cầu giao hữu với các cựu tuyển thủ Việt Nam ngày 14/3 vừa qua nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập FPT HCM.

Người FPT HCM có thể đăng ký tham gia đội tuyển thông qua cán bộ Văn hóa đoàn thể tại đơn vị đang công tác hoặc gửi thông tin về e-mail Thonghdv@fpt.com.vn, Tannt9@fpt.com.vn. Thông tin đăng ký gồm: Họ tên, e-mail, điện thoại , đơn vị công tác, năm sinh, vị trí đá sở trường và những ghi chú khác cần lưu ý. Thời gian đăng ký đến hết ngày 9/4. Ban tổ chức sẽ chốt lại danh sách và tập trung đội tuyển vào ngày 12/4.

Song song với việc duy trì đội tuyển trẻ, FPT HCM cũng thành lập thêm CLB Bóng đá EFC (Ex FPT Football Club) quy tụ các cựu cầu thủ và lão tướng "vang bóng một thời" của FPT HCM. Sau khi ra đời, EFC trực thuộc sự quản lý trực tiếp từ Hội Cựu chiến binh FPT (Ex FPT). 

Hà Dương

Ý kiến

()