Chúng ta

Chung kết U21 Quốc tế Báo Thanh Niên: Cúp vàng có ở lại Việt Nam?

Thứ sáu, 27/11/2015 | 09:47 GMT+7

U21 Quốc tế Báo Thanh Niên sắp hạ màn. Đây được xem là giải đấu thành công về công tác tổ chức. FPT Play là nhà tài trợ giải thưởng Vua phá lưới cũng như phát sóng toàn bộ các trận đấu có sự góp mặt của hai đại diện Việt Nam.

Đội bóng nào sẽ lên ngôi vô địch vào ngày 29/11 sắp tới? U21 HAGL được đánh giá mạnh nhất giải nhưng thực tế chứng minh U21 Báo Thanh Niên Việt Nam có một lực lượng đồng đều và sẵn sàng thách thức tất cả. Bên cạnh đó, U19 Hàn Quốc dù toàn thắng cả hai trận vòng bảng nhưng kinh nghiệm là điều có thể cản trở đội bóng này trên con đường chinh phục ngôi vương. Còn U21 Singapore là đội bị đánh giá thấp nhất trong số 4 đội lọt vào bán kết.

U21-1280x720B-9826-1448589781.jpg

FPT Play tài trợ và trực tiếp giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên.

Thật khó để chúng ta dự đoán đội bóng nào sẽ đoạt chức vô địch. Song, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể yên tâm khi chắc chắn chúng ta sẽ có một đại diện góp mặt ở trận chung kết. Một khi U21 HAGL hoặc U21 Báo Thanh Niên Việt Nam vào chơi trận đấu cuối cùng thì các khán giả sẽ cỗ vũ hết mình bởi khả năng giữ lại cúp vàng trên sân nhà cực kỳ sáng sủa.

Giải thưởng thuộc về đội Vô địch là Cup và 12.000 USD, đội Á quân giành được 7.000 USD và đội hạng Ba nhận được 5.000 USD. Người hâm mộ rất nóng lòng muốn biết liệu Công Phượng hay cầu thủ nào sẽ giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và giải Vua phá lưới.

Dự kiến, đại diện của FPT Play sẽ tham gia trao giải sau khi trận chung kết khép lại. Bên cạnh đó, FPT Play và Truyền hình FPT cũng tham gia thực hiện phóng sự về giải đấu đầy ý nghĩa này.

Vào lúc 15h30 ngày 29/11 sẽ diễn ra trận tranh hạng Ba, sau đó lúc 18h là trận Chung kết. Độc giả có thể theo dõi toàn bộ diễn biến của 2 trận đấu này tại ứng dụng đa nền tảng (mobile, web, smartTV, Android TV) - FPT Play.

Ngoài www.fptplay.net, độc giả có thể tải FPT Play cho từng thiết bị Android, iOSWindows Phone.

>> Ứng dụng chung kết SMAC Challenge phục vụ cộng đồng

Nguyên Văn

Ý kiến

()