Chúng ta

Cầu thủ Tuấn Tới ghi danh bảng vàng F-Ville Premier League

Thứ hai, 7/5/2018 | 18:40 GMT+7

Vượt qua các ngôi sao khác tại giải F-Ville Premier League, Đội trưởng FGA.Z2 Lê Tuấn Tới giành danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 4 của giải bóng.

Việc bình chọn cầu thủ chơi hay nhất tháng 4 giải đấu F-Ville Premier League do Ban tổ chức đánh giá dựa trên các tiêu chí: thành tích của đội và đóng góp nổi bật của cầu thủ đó đội. Thi đấu ở vị trí trung vệ thòng, Tuấn Tới là chốt chặn thép khiến các đối thủ ngán ngẩm. Sở hữu thể hình tốt và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Tuấn Tới đã giúp Z2 chiến thắng thuyết phục trước hai đối thủ khó chơi là J8 Galaxy và HO. 

1a-7951-1525684795.jpg

Ngôi sao Tuấn Tới của đội bóng FGA.Z2.

Tuy chơi ở vị trí trung vệ nhưng Tới cũng đã có 2 bàn thắng cho riêng mình sau hai trận đấu. Trong trận đấu gặp HO, với thế trận phòng thủ chặt chẽ của HO, Z2 gặp khó trong khâu ghi bàn. Các tiền đạo của Z2 dường như đã bị bắt bài và tỏ ra khá vô duyên với khung thành. Tuấn Tới đã toả sáng ghi liền 2 bàn thắng đẹp mắt khai thông thế bế tắc giúp Z2 chơi cởi mở hơn và có chiến thằng chung cuộc 4-1.

Tuấn tới sinh năm 1991 tại Hà Nội. Anh trưởng thành từ lò đạo tạo ĐH FPT. Ra trường anh đầu quân cho FGA.Z2 của FPT Software từ năm 2016. Anh có sở thích chơi thể thao và bóng đá.  

Đội bóng FGA.Z2 tiền thân là đội bóng FGA BU2, đội từng giành chức vô địch FGA Cup 2016 và Fville League 2016. 

Năm 2017, FGA.Z2 không tham gia giải F-Ville vì lý do xáo trộn nhân sự và thiếu hụt lực lượng. Năm 2018, FGA Z2 quay lại với giải đấu mục tiêu đầu tiên là mong muốn được giao lưu với các đội khác và gây dựng lại đội bóng của FGA. Z2. Đội bóng luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình cả về tinh thần và vật chất từ ông bầu Phạm Đức Mạnh. 

Giải bóng F-Ville Premier League đang được diễn ra vào buổi tối hằng tuần trên sân bóng F-Ville. Kết quả sẽ liên tục được cập nhật trên Facebook và Workplace. Các đội đang đá ở vòng 3 đầy kịch tính.

Hồng Quang

Ý kiến

()