Chúng ta

'Cáo' Đà Nẵng tiếp lửa cho tuyển Việt Nam ngay trong phòng họp

Thứ ba, 11/12/2018 | 16:56 GMT+7

Khoảng 30 cán bộ cùng Ban giám đốc FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng quyết định mặc đồng phục sắc đỏ sao vàng tại cuộc họp tổng kết cuối năm để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam đá chung kết AFF Cup 2018.

Chiều nay (11/12), FPT Telecom Đà Nẵng đã triển khai cuộc họp tổng kết cuối năm với khoảng 30 cán bộ quản lý cùng Ban giám đốc chi nhánh. Trùng với lịch đội tuyển Việt Nam đá trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp Malaysia trên sân vận động Bukit Jalil, toàn thể thành viên quyết định mặc đồng phục áo đỏ sao vàng. 

Là người đưa ra ý tưởng mặc đồng phục để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-Seo, chị Huỳnh Thị Thanh, Trưởng phòng Tổng hợp chi nhánh, cho biết, tinh thần của mọi người rất phấn khởi khi khoác lên mình chiếc áo đỏ sao vàng. Nhìn chung hoạt động không chỉ tiếp thêm động lực cho đội tuyển Việt Nam, mà còn mang đến sự thoải mái cho tất cả mọi người trong lúc họp.

b9eb7df14bf7a8a9f1e6-3805-1544520603.jpg

Buổi họp tổng kết tràn ngập sắc đỏ sao vàng của FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng.

"Khi lên ý tưởng thì tất cả mọi người đều ủng hộ, vì bản thân ai cũng muốn cổ động cho tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia. Chưa kể, mọi người họp tổng kết và vạch ra kế hoạch cho năm 2019, nên cần một luồng sinh khí mới để công việc được thành công hơn", chị nói và cho biết sau khi họp xong tất cả sẽ cùng nhau theo dõi và cổ động cho đội tuyển thi đấu.

Trưởng phòng kinh doanh số 2 chi nhánh - anh Phạm Hữu Long đánh giá cao ý tưởng mặc áo đỏ sao vàng trong lúc họp. "Tôi thật sự xúc động và thấy thú vị hơn trong buổi báo cáo tổng kết. Thường thì mọi người rất áp lực khi họp, nhưng khi Ban giám đốc yêu cầu tất cả mọi người mặc đồng phục như thế này thì thấy hào hứng, bớt đi phần nào áp lực", anh chia sẻ.

Anh khẳng định đội tuyển Việt Nam đã thực sự tạo ra một ngày hội bóng đá thực sự. Không khí cuồng nhiệt bao phủ khắp mọi nơi, tất cả dường như đều hướng mắt về hành trình của đoàn quân HLV Park Hang-Seo. Bản thân anh cũng dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Malaysia.

Hiện CBNV FPT trên khắp mọi miền đất nước đều sẵn sàng để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam. Một số người còn sang trực tiếp sân Bukit Jalil (Malaysia) để cổ động cho đội tuyển. Điển hình GĐ Synnex FPT miền Trung Nguyễn Minh Đức cùng con trai Nguyễn Hoàng Minh Huy (10 tuổi) đã thực hiện chuyến bay vào sáng nay để sang Malaysia. Phó TGĐ FPT Đỗ Cao Bảo cũng đã có mặt tại đất nước bạn...

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19h45 hôm nay (11/12) tại sân vận động Bukit Jalil, phía nam thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia). Được khánh thành năm 1996, sân được thiết kế có sức chứa 100.200 chỗ ngồi, hiện tại giảm còn 88.000 chỗ nhưng vẫn lớn nhất Đông Nam Á và Top 10 thế giới. Trận lượt về ở Mỹ Đình lúc 19h30 thứ Bảy, ngày 15/12.

Hai đội đã đi trên hai chặng đường khác nhau để vào đến chung kết. Ở vòng bảng, Việt Nam bất bại với 4 chiến thắng và một hòa, thậm chí không thủng lưới lần nào. Một trong các chiến thắng đó diễn ra trước chính Malaysia, trong trận đấu trên sân Mỹ Đình. Ở bán kết, thầy trò HLV Park Hang-seo thắng cả hai trận sân khách và sân nhà gặp Philippines với cùng tỷ số 2-1. Trái lại, Malaysia khởi đầu không thực sự mạnh mẽ, và phải nhờ đến chiến thắng ở lượt trận cuối cùng với Myanmar mới đi tiếp. Họ sau đó hòa Thái Lan với tổng tỷ số 2-2 sau hai lượt trận, để vào chung kết.

Phát biểu trước trận chung kết lượt đi, HLV Park Hang-Seo như thường lệ vẫn tỏ ra rất thận trọng và khiêm tốn. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá việc thi đấu dưới sức ép của 80.000 cổ động viên chủ nhà là một thử thách rất khó khăn. Toàn đội cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng để có thể giành kết quả tích cực. Trong khi đó, HLV Tan Cheng Hoe bên phái Malaysia rất tự tin vào một chiến thắng cho đội nhà.

>> Sếp FPT cùng con trai sang Malaysia tiếp lửa cho tuyển Việt Nam

Việt Nguyễn

Ý kiến

()