Chúng ta

Binh đoàn Viễn thông lần thứ 8 đi vào lịch sử Futsal FPT HCM

Thứ ba, 12/7/2016 | 17:32 GMT+7

Sau 3 tuần khởi tranh, giải bóng đá truyền thống của FPT HCM chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về FPT Telecom. Đây cũng là lần thứ 8 binh đoàn Viễn thông đăng quang ngôi vương tại sân chơi lớn này sau 15 mùa giải.

Sáng ngày 10/7, trận cầu tâm điểm của giải bóng đá truyền thống FPT phía Nam - Futsal FPT HCM 2016 chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, số 1 Hoa Phượng, quận Phú Nhuận, TP HCM. Với việc vượt qua FPT IS với tỷ số tối thiểu ở những giây cuối cùng, FPT Telecom đã chính thức trở lại vị trí số 1 làng túc cầu FPT HCM. Trong khi FPT Online cũng đánh bại FPT Securities với kết quả chung cuộc 6-3, qua đó đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Đây cũng là lần thứ 8 binh đoàn Viễn thông đăng quang ngôi vương tại sân chơi lớn này sau 15 mùa giải.

Đây cũng là lần thứ 8 binh đoàn Viễn thông đăng quang ngôi vương tại sân chơi lớn này sau 15 mùa giải.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải thưởng phụ dành cho cầu thủ và các đội bóng. Cụ thể, danh hiệu Vua phá lưới thuộc về Trung Niệm (FPT Online), Hải Đăng (FPT IS) trở thành Cầu thủ xuất sắc và Thanh Phúc (FPT Telecom) là Thủ môn xuất sắc. Trong khi đó, FPT Securities tiếp tục ẵm danh hiệu "Đội có dàn cổ động viên nhiệt tình nhất". Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp, đội quân Chứng khoán giành giải thưởng này.

Cùng nhìn lại khoảnh khắc tại vòng chung kết và lễ bế mạc Futsal FPT HCM:

 

Thiên Bình

Video: Nguyễn Nhật

Ý kiến

()