Chúng ta

Ba đội bóng mạnh tại FSOFT Thu Đông 2018

Chủ nhật, 25/11/2018 | 09:34 GMT+7

FSOFT Thu Đông Cup 2018 sẽ trở lại vào ngày 25/11 trên sân bóng Ngọc Bảo, Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Năm nay, giải có khá nhiều “thế lực” mới nổi và được dự báo sẽ "gây bão" với các pha ghi bàn đẹp mắt.

FSOFT Thu Đông 2018  gồm 28 đội bóng đại diện cho các BU hoặc CLB bóng đá đang sinh hoạt tại FPT Software. Trong danh sách các đội, BTC đã chọn ra những cái tên "hổ báo" dễ dàng đột phá trong lượt trận khai mạc.

Aviation FC có thể gọi là “dải thiên hà” trong làng bóng đá FPT Sofware. Ban lãnh đạo của đội bóng học theo phong cách tuyển người của nước Đức Bayern Munich. Những cầu thủ tốt, chất lượng của các đội bóng khác trong FPT Software sẽ được tuyển về làm việc tại Aviation. Nhờ chiến lược này mà Aviation FC đang thống trị các giải bóng đá lớn nhỏ của FPT Software trong những năm qua. Năm ngoái, việc Aviation FC để thua Dragonista ở bán kết Thu Đông năm 2017 có thể chỉ là một tai nạn. Năm nay, chắc hẳn Aviation FC sẽ có nhiều động lực để thi đấu hơn. Aviation FC vừa vô địch FSU1 Cup 2018 một cách đầy thuyết phục sau khi đánh bại FHS 4-0 trong trận chung kết và đội bóng này đang tràn đầy tự tin cho mùa giải FSOFT Thu Đông năm nay.

1-3882-1543078761.jpg

Aviation FC (áo xanh nhạt) vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch FSOFT Thu Đông.

Trong khi, Đương kim vô địch Dragonista phong độ đã bị suy giảm một cách đáng kể. Những cầu thủ đã thi đấu tốt trong mùa giải năm ngoái như Trần Trọng Tâm, Lê Trọng Việt đều đã rời bỏ đội bóng này để đến với vùng đất mới Aviation. Tuy nhiên, Dragonista vẫn sở hữu trong đội hình của mình biểu tượng của làng bóng đá FPT Software trong khoảng hơn 10 năm qua. Có thể kể đến đội trưởng Trần Thăng Long - thủ lĩnh về cả chuyên môn lẫn tinh thần của đội bóng này. Theo giới hâm mộ bóng đá nhà F, đội bóng nào có mặt của Long “tê giác” đều được liệt vào danh sách ứng cử viên vô địch của giải đấu.

tai-xuong-6448-1543078761.jpg

Lịch thi đấu giải FSOFT Thu Đông.

Bên cạnh đó, Xuân (DTL) là đội tập hợp gần như toàn bộ cầu thủ tốt nhất của DTL hiện tại. Có thể kể đến những cái tên nổi bật trong làng bóng đá FPT Software như Lê Trung Thông hay đội trưởng Đội tuyển FPT Software Nguyễn Thành Luân. Dưới sự dẫn dắt của “ông bầu” Chippi Le, Xuân DTL hứa hẹn sẽ là “ngựa ô” và mang đến nhiều thú vị ở mùa giải FSOFT Thu Đông 2018. 

Ngoài 3 cái tên kể trên, đội bóng FHS (Á Quân FSU1 Cup 2018), Ái Vi (đương kim vô địch FGA Hot cup 2018) hay Neuro đều có thể mang đến những bất ngờ với thực lực của mình. 

Giải bóng đá FSOFT Thu Đông 2017 gọi tên nhà vô địch Dragonista sau khi đội bóng này đánh bại FBF Money trong trận đấu chung kết. 

Hữu Biết

Ý kiến

()