Chúng ta

6 đội bóng tranh tài Cup FPT Trading miền Trung

Thứ sáu, 17/7/2015 | 15:12 GMT+7

Đến hẹn lại lên, “FTGMT Close  2015” sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20/7, tại sân bóng Chuyên Việt, đường Tiểu La, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. 

6 đội bóng tham gia tranh tài giải lần này gồm: Liên quân FBS và FAF; F9; Liên quân FTS và FGA; Liên quân FTP và PAP; Liên quân FIT và FCE; FASUS. Đặc biệt, TGĐ FPT Trading miền Trung Nguyễn Minh Đức cũng đích thân xỏ giày vào sân hợp lực cùng đội bóng Liên quân FTS và FGA.

14882643765-5c820ffce3-o-7760-1437106669

Cup FPT Trading miền Trung luôn là giải đấu căn thẳng và kịch tính, bởi quy tụ nhiều cầu thủ xuất sắc thi đấu trong đội tuyển FPT Trading Đà Nẵng nói riêng và FPT Đà Nẵng nói chung. 

Anh Nguyễn Hữu Lương, Trưởng Ban tổ chức giải, cho biết, mặt dù giải chỉ mới công bố nhưng hầu hết các đội đều đã lên kế hoạch tuyển quân và luyện tập từ trước. Giải đấu năm nay được chia thành hai bảng, thi đấu theo thể thức tính điểm để chọn ra hai đội đứng đầu mỗi bảng vào tranh bán kết. Chất lượng năm nay được đánh giá cao và tương đối đồng đều.

Theo nhận định của giới chuyên môn, FBS tiếp tục được lựa chọn cho ứng viên nặng ký nhất ở ngôi vô địch. Không chỉ sở hữu đội hình đồng đều, nhà đương kim vô địch còn có nhiều Mạnh Thường Quân sẵn sàng tài trợ nên quyết tâm càng cao. Trong khi đó, Liên quân FIT và FCE mới thành lập và đội hình chưa thi đấu với nhau trận nào được xem như ẩn số của giải. Đặc biệt, đội bóng này dưới sự dẫn dắt của “Ông già gân” Nguyễn Hữu Lương hứa hẹn tạo ra nhiều đột biến.

Ngoài giải thưởng và cờ lưu niệm dành cho đội Vô địch, Nhì và Ba, Ban tổ chức còn trao thêm các giải như: Xinh đẹp, Ăn hại, Lót gạch, Đội bóng yêu thích nhất và Cá nhân dự đoán đội vô địch chính xác nhất. 

“FTGMT Close  2015” là giải đấu thường niên của FPT Trading miền Trung nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị cũng như rèn luyện sức cho CBNV. Năm 2014, FBS đánh bại FTP trong trận chung kết căng thẳng và quyết liệt để lên ngôi vô địch.

                                             Việt Nguyễn

Ý kiến

()