Chúng ta

'500 anh em' vùng 2 FPT Telecom tranh tài trên sân cỏ

Thứ năm, 2/3/2017 | 08:42 GMT+7

12 đội bóng đến từ các chi nhánh của Vùng 2 FPT Telecom sẽ tụ hội về Bắc Giang để cùng nhau so tài tại giải bóng đá vùng được tổ chức từ ngày 4-5/3.

Giải lần này quy tụ 12 đội bóng đến từ 14 chi nhánh gồm: liên quân Sơn La - Điện Biên, Hòa Bình, Cao Bằng, Phú Thọ, liên quân Lào Cai - Yên Bái, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Lạng Sơn và Tuyên Quang. Các đội sẽ được chia làm 3 bảng thi đấu trên sân 7 người theo thể thức vòng tròn tính điểm. Ba đội có điểm số cao nhất các bảng và một đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ bước vào vòng tiếp theo.

12495212-10153941547864729-448-1311-6525

FPT Telecom Quảng Ninh (áo cam) vô địch hai năm liên tiếp của giải.

Năm nay, giải bóng đá Vùng 2 được tổ chức tại sân bóng Bảo Sơn Long, thành phố Bắc Giang. Anh Mai Văn Chiêu, thành viên BTC, cho biết, công tác chuẩn bị cho giải đấu đã hoàn tất: "Đội chủ nhà Bắc Giang hoàn thành mọi khâu chuẩn bị từ ăn ở cho đến sân bãi. Các cầu thủ có thể yên tâm thi đấu với tinh thần tốt nhất".

Giải đấu thu hút hàng trăm cầu thủ và các cổ động viên đến từ tất cả chi nhánh thuộc Vùng 2 hứa hẹn mang đến những trận cầu gay cấn và hấp dẫn. Đây là lần thứ ba giải đấu dành riêng cho các cầu thủ của Vùng 2 được tổ chức nhằm mục đích tạo ra một sân chơi để giao lưu, rèn luyện sức khỏe và tinh thần đoàn kết cho các CBNV.

Ở mùa giải trước, trận chung kết được mệnh danh là "trận thủy chiến" đã điễn ra dưới trời mưa tầm tã giữa hai chi nhánh Quảng Ninh và Phú Thọ. Các chàng trai đất mỏ với kinh nghiệm thi đấu dày dạn, các cầu thủ hiểu nhau, lối chơi chắc chắn đã bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ hai liên tiếp. Huy chương Đồng thuộc về đội chủ nhà Hưng Yên. 

Theo Fox News

Ý kiến

()