Chúng ta

Vận mệnh 12 con giáp năm 2017

Thứ hai, 26/12/2016 | 15:10 GMT+7

Để biết được 1 năm mới sắp tới là năm may mắn của bạn về công danh, sự nghiệp tình duyên hay lại phải giải quyết nhiều trục trặc trong cuộc sống, hãy tham khảo những dự đoán dưới đây.

Tuổi Tý

Nghề nghiệp: Năm 2017 được dự đoán là một năm thành công trong sự nghiệp đối với người tuổi Tý. Bạn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên công nhận năng lực. Nếu bạn là con gái thì con đường thăng tiến trong năm tới sẽ rộng mở.

Tiền bạc: Bạn nên cẩn trọng trong vấn đề chi tiêu trong năm Đinh Dậu. Bạn hãy hạn chế đầu tư tiền vào những dự án hoặc món đồ đắt tiền để tránh thiệt hại về tài chính.

tuoi-ty2-6391-1482729211.jpg

Với bản tính thông minh, nhanh nhẹn nên tuổi Tý không mấy khi ngồi yên một chỗ, họ luôn thích khám phá, du sơn, ngoạn thủy, khả năng thu lượm và tích lũy thông tin rất nhanh nhạy.

Tình yêu: Một năm hạnh phúc trong tình yêu đang chờ đợi bạn ở phía trước. Nếu còn độc thân, bạn sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia. Nếu đang có người yêu, chắc chắn không sớm thì muộn, trong năm tới, một đám cưới sẽ được diễn ra.

Sức khỏe: Năm tới, tình hình sức khỏe của bạn không được tốt như những năm trước vì thế bạn hãy cố gắng giảm thiểu sự căng thẳng, ăn uống điều độ. Đặc biệt bạn phải nói “không” với rượu và thuốc lá.

Tuổi Sửu

Nghề nghiệp: Nhiều may mắn trong công việc sẽ “ùn ùn” kéo đến đồng thời cơ hội thăng tiến cũng tăng lên đáng kể.

Tiền bạc: Không chỉ may mắn trong sự nghiệp mà tiền bạc của bạn cũng rất rủng rỉnh. Tuy nhiên, năm tới, bạn nên cẩn thận khi cho người khác vay tiền. Nếu không suy nghĩ kĩ thì khoản tiền đó sẽ “một đi không quay trở lại”.

siuwru11111111111111-4198-1482729211.jpg

Những người tuổi Sửu rất giàu tính nhẫn nại, làm việc có thứ tự và logic, rất khéo tay hay làm. 

Tình yêu: Nếu đã có gia đình, năm tới sẽ là năm đẹp để vợ chồng bạn sinh con. Đứa con sẽ mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho cả gia đình. Nếu còn độc thân, bạn hãy vui mừng dần đi vì bạn sắp thoát kiếp "FA" rồi.

Sức khỏe: Năm tới, nhiều khả năng bạn dễ bị tai nạn giao thông vì thế hãy cẩn thận khi lái xe và đặc biệt không uống rượu bia và chấp hành đúng luật an toàn giao thông nhé.

Tuổi Dần

Nghề nghiệp: Nếu năm 2016 không phải là năm lí tưởng với những người tuổi Dần, thì 2017 sẽ ngược lại. Bước sang năm Đinh Dậu, mọi việc đến với bạn một cách thuận lợi. Đồng thời, sự xuất hiện của quý nhân sẽ giúp con đường thăng tiến của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Tiền bạc: Năm nay nguồn tài chính của bạn không được tốt. Bạn không nên tham gia chơi xổ số vì thần may mắn sẽ không đến với bạn đâu. Nếu muốn tăng thêm thu nhập, bạn có thể nhận làm thêm việc hoặc kinh doanh mặt hàng gì đó.

tuoi-dan-1395-1482729211.jpg

Hổ là con vật đứng thứ ba trong mười hai con giáp. Con Hổ đại diện cho các tính cách như dũng cảm, thích ganh đua, và hay thay đổi.

Tình yêu: Năm tới sẽ là năm may mắn trong chuyện tình cảm với người tuổi Dần còn độc thân.

Sức khỏe: Bạn nên hạn chế tham gia các hoạt động tốn sức và nguy hiểm như leo núi, lặn biển… Bên cạnh đó, bạn nên đặc biệt cẩn thận khi tham gia giao thông nhé.

Xem tiếp

Thanh Tùng tổng hợp

Ý kiến

()