Chúng ta

90 giờ khám phá Pattaya - Bangkok

Thứ năm, 29/6/2017 | 18:13 GMT+7

Ban ngày ở Pattaya rất yên tĩnh, thành phố như chìm vào giấc ngủ sâu. Bởi thế khi đến Pattaya, bạn nên nán lại về đêm để tận hưởng hơi thở từ nơi được mệnh danh là "thiên đường du lịch sex" này. Trong khi đó, một Bangkok náo nhiệt và ngập tràn các trung tâm mua sắm sầm uất luôn quyến rũ du khách thập phương.

Gần 60 CBNV FPT HO và người thân đã có kỳ nghỉ mát kéo dài 4 ngày 3 đêm (25-28/6) khó quên tại Pattaya - BangKok (Thái Lan). Trong ngày đầu tiên, đoàn FPT cùng khám phá đảo san hô Koh Coral lung linh sắc màu với bờ biển cát mịn màng cùng làn nuớc xanh ngọc trong vắt. Buổi chiều cùng ngày, đoàn thăm lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee, tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền được tạc trên một vách núi giữa trời, Trung tâm chế tác đồ trang sức, vàng bạc, đá quý World Gems Collection. Buổi tối, người FPT chìm đắm trong Tiffany show hay còn được biết đến với một tên gọi bình dân là “show pê-đê”. Đây là một trong những chương trình giải trí góp phần mang lại sự nổi tiếng cho thành phố biển Pattaya.

Sau hai ngày ở thiên đường ăn chơi Pattaya, ngày 27/6, người FPT di chuyển đến BangKok tham quan các danh lam thắng cảnh trong thành phố. Tại thủ đô náo nhiệt của xứ Chùa Tháp, cả đoàn tới thăm Trung tâm nghiên cứu các sản phẩm về Yến và mật ong, cửa hàng bánh kẹo, trung tâm thuộc da cao cấp lớn nhất Bangkok mang tên Leather Shop, trại hổ Sriracha, trại rắn Hoàng gia Thái Lan (Snake Farm).

Đêm Gala Diner diễn ra buổi chiều cùng ngày với các tiết mục văn nghệ đậm chất STCo của người FPT. Ngày 28/6, trước khi rời khỏi Chùa Tháp quay về Việt Nam, đoàn FPT tham quan cung điện Annata Samakhom và chùa Phật Vàng (Golden Buddha Temple) với bức tượng Phật nặng 5 tấn.

Lần đầu đặt chân đến xứ Chùa Tháp, Đậu Thị Quỳnh Trang, Ban Nhân sự FPT, chia sẻ: "Người Thái làm dịch vụ du lịch thương mại rất tốt và chuyên nghiệp. Qua chuyến đi, tôi cũng biết thêm nhiều đồng nghiệp mới, được "thăng hoa" cùng mọi người trong đêm Gala Diner. Một chuyến đi quá tuyệt vời và để lại nhiều cảm xúc". Còn chị Nguyễn Thanh Hồng, Văn phòng FPT, cho hay, so với các chuyến đi tour khác, chuyến đi của FPT HO do TransViet điều phối được điểm cộng cao ở khâu ăn uống, hướng dẫn viên nhiệt tình. "Thời gian 4 ngày 3 đêm hơi ngắn nên chị em ít có thời gian đi mua sắm", chị Hồng nói.

Video khám phá Bangkok - Pattaya của đoàn FPT HO:
Xem bằng link YouTube tại đây.

 Thanh Tùng

Ý kiến

()