Chúng ta

'Mong FPT toàn cầu hóa mạnh mẽ hơn nữa trong năm mới'

Thứ năm, 1/1/2015 | 23:16 GMT+7

"Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc và ý nghĩa khi lần thứ 2 được cùng đồng nghiệp, đồng đội đón khoảnh khắc giao mùa ngay tại tòa nhà FPT Tân Thuận. Bước sang năm mới, tôi mong rằng FPT sẽ ngày càng phát triển, toàn cầu hóa mạnh mẽ hơn nữa để ghi tên mình tại nhiều quốc gia trên thế giới", anh Võ Minh Bình, FPT Telecom, hồ hởi trong Lễ hội tất niên FPT HCM. 

Tối 31/12, Lễ hội tất niên chào đón năm mới của thần dân FPT HCM đã được tổ chức tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM.

Tối 31/12, Lễ hội tất niên của thần dân FPT HCM đã diễn ra tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7. Đây cũng là năm thứ hai chương trình được Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức tại tòa nhà nhằm tạo điều kiện để người CBNV có dịp quây quần bên nhau, cùng đón chào năm mới.

Từ 18h, đông đảo CBNV đến từ các đơn vị thành viên cũng như những người làm việc tại tòa nhà FPT Tân Thuận đã

Từ 18h, đông đảo CBNV đến từ các đơn vị thành viên FPT HCM đã tập trung về khu vực sân lớn của tòa nhà. Tại đây, bia tươi và "mồi nhậu" được chuẩn bị sẵn để người tham dự "lai rai", trò chuyện trước khi chương trình chính bắt đầu.

Ai cũng mang trong mình tâm trạng hứng khởi và hồi hộp trước thềm năm mới. Nhiều CBNV cho biết, là ngày cuối năm nên đường phố Sài Gòn rất đông đúc, dễ bị kẹt xe nên cách tốt nhất là đón giao thừa

Ai cũng mang trong mình tâm trạng hứng khởi và hồi hộp trước thềm năm mới. Nhiều CBNV chia sẻ, đường phố Sài Gòn ngày cuối năm rất đông đúc, dễ bị kẹt xe nên phương án tốt nhất là đón giao thừa cùng đồng nghiệp của mình tại tòa nhà FPT Tân Thuận.

Khu vực backdrop của lễ hội luôn thu hút rất nhiều CBNV và gia đình chụp hình lưu niệm.

Khu vực backdrop của lễ hội luôn thu hút rất nhiều CBNV và gia đình chụp hình lưu niệm.

Theo kế hoạch, 21h các hoạt động chính của lễ hội mới bắt đầu nên khoảng thời gian từ 19h được dành cho thiếu nhi.

Theo kế hoạch, 21h các hoạt động chính mới bắt đầu nên khoảng thời gian từ 19h là những tiết mục xiếc - ảo thuật hấp dẫn và vui nhộn dành cho các FPT Small.

Để tạo sự gần gũi, những nghệ sĩ xuống phía dưới sân khấu để giao lưu cùng các bé.

Để tạo sự gần gũi, những nghệ sĩ xuống phía dưới sân khấu giao lưu cùng các bé.

Các tiết mục khiến các FPT Small lẫn người tham dự đều thích thú. Trong ảnh là gia đình anh Lê Xuân Việt, FPT Online, tham dự

Các tiết mục khiến các FPT Small lẫn người lớn đều thích thú. Trong ảnh là gia đình nhỏ của anh Lê Xuân Việt, khối Kỹ thuật - báo VnExpress (FPT Online), tranh thủ đưa 2 nhóc tì tham dự lễ hội.

Ngay sau phần giải trí dành cho FPT Small là chương trình quay số may mắn dành cho tất cả người tham dự.

Ngay sau phần giải trí dành cho FPT Small là chương trình quay số may mắn dành cho tất cả người tham dự. Trong ảnh là phần quay số của đơn vị tài trợ TPBank. 

Cùng với nhiều phần quà là đồ dùng gia đình, TPBank cũng trao giải đặc biệt là một chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S8 cho khách hàng may mắn.

Cùng với hàng loạt phần quà là ly và bình nước, TPBank đã trao giải đặc biệt là một chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S8 cho khách hàng may mắn đến từ FPT Software. 

Ước tính khoảng hơn 350 người tham dự lễ hội.

Từ 19h30, lượng người đổ về lễ hội ngày càng đông đúc hơn, uớc tính khoảng hơn 500 người tham dự.

Đại diện Ban lãnh đạo FPT có chị Trương Thanh Thanh (GĐ FPT HCM), anh Hoàng Minh Châu (Chủ tịch FPT Myanmar), chị Phạm Thị Thanh Toan (GĐ Nhân sự FPT Telecom), chị Nguyễn Thị Thanh Lê (GĐ FPT Trading HCM)...

Đại diện Ban lãnh đạo FPT tham dự lễ hội chào đón năm mới (từ phải qua): Chị Phạm Thị Thanh Toan (GĐ Nhân sự FPT Telecom), chị Trương Thanh Thanh (GĐ FPT HCM), anh Hoàng Minh Châu (Chủ tịch FPT Myanmar) và chị Nguyễn Thị Thanh Lê (GĐ FPT Trading HCM).

Đúng 21h, phần biểu diễn trống hội mở màn cho Lễ hội tất niên FPT HCM.

Đúng 21h, phần biểu diễn trống hội mở màn cho Lễ hội tất niên FPT HCM.

13-DSC-6048-1787-1420114613.jpg

Màn múa lân cũng rộn ràng không kém. 

Các chàng trai cô gái trẻ trung thướt tha trong bộ áo dài truyền thống thể hiện vũ điệu chào đón mùa Xuân đến, thường thấy trong những dịp hội làng.

Các chàng trai, cô gái trẻ trung thướt tha trong bộ áo dài truyền thống thể hiện vũ điệu chào đón mùa Xuân đến.

Dẫn dắt chương trình lễ hội là 2 MC của FPT Play: Trí Viễn và Miss Ngôi sao Bích Khanh

Dẫn dắt chương trình lễ hội là 2 MC của FPT Play (thuộc FPT Telecom) Trí Viễn và Miss Ngôi sao 2012 Bích Khanh.

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc tổng kết lại một năm hoạt động của tập đoàn và gửi lời chúc Tết đến toàn thể CBNV FPT HCM.

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc tổng kết một năm hoạt động của tập đoàn và gửi lời chúc Tết đến toàn thể CBNV FPT HCM thông qua video. 

Đại diện Ban lãnh đạo, GĐ FPT HCM Trương Thanh Thanh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV vì những đóng góp trong sự phát triển của FPT thời gian qua. Chị gửi lời chúc sức khỏe, an lành và hạnh phúc đến CBNV và gia đình.

Đại diện Ban lãnh đạo, GĐ FPT HCM Trương Thanh Thanh, phát biểu chào mừng lễ hội và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV vì những đóng góp và nỗ lực trong sự phát triển của FPT thời gian qua. Chị gửi lời chúc sức khỏe, an lành và hạnh phúc đến CBNV cùng gia đình trong một năm mới đang đến gần.

>> Xem tiếp

Hà Dương

Ý kiến

()