Chúng ta

Lộ diện 10 người đẹp Synnex FPT tranh vương miện Hoa hậu

Thứ bảy, 20/1/2018 | 09:49 GMT+7

Sau gần 3 ngày bình chọn online trên Facebook, top 10 người đẹp có số lượt thích nhiều nhất đã được đi tiếp vào vòng thi chung kết diễn ra ngày 2/2 tại Hà Nội.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 16/1 đến 2/2 dành riêng cho các chị em phái nữ Synnex FPT. BTC sẽ chọn 5 thí sinh có số điểm cao nhất (do BGK chấm) vào thi chung kết. Các thí sinh có số lượng like ảnh nhiều nhất sẽ được trao giải Hoa hậu ảnh Synnex FPT Hà Nội 2018.

Tại đêm gala, các người đẹp trải qua các vòng thi: trình diễn áo dài, trình diễn trang phục tự chọn, thi tài năng và thi ứng xử (3 thí sinh sẽ được chọn vào vòng cuối cùng). Người đạt vương miện Hoa hậu Synnex FPT sẽ là hình ảnh đại diện cho phái yếu công ty, nhận ngay giải thưởng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng. Á hậu 1 nhận giải trị giá 4 triệu đồng. Á hậu 2: 3 triệu đồng. Ngoài ra, các giải Hoa hậu ảnh, Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu tự tin... sẽ nhận được trao cho các người đẹp.

Sau gần 3 ngày bình chọn ảnh sôi nổi trên Facebook nhóm Người Phân phối, Ban tổ chức đã chọn 10 thí sinh có số lượt thích và bình luận nhiều nhất trong nhóm.

1.jpg

Được mệnh danh là "nữ thần nhà F9", Trần Minh Nguyệt sở hữu khuôn mặt thanh tú, thu hút mọi ánh nhìn. Cô trải qua rất nhiều vị trí tại Synnex FPT như: F9, hỗ trợ đơn vị FPS,... Đến với cuộc thi, Nguyệt mong sẽ được tỏa sáng tại buổi trình diễn tài năng vào tối ngày 2/2 tới. Kết quả bình chọn ảnh, Nguyệt đứng ở trí đầu bảng với 207 lượt thích.

Thí sinh mang số báo danh 10 vui vẻ chia sẻ: "Không nhất thiết phải là người xinh nhất, chỉ cần là người quan hệ rộng nhất, bạn chắc chắn sẽ được tôn vinh".

2_1516391278.jpg

Là người mẫu quen thuộc đối với các sản phẩm HP, Nguyễn Phương Anh (đơn vị FHP) là một ẩn số trong cuộc thi Hoa hậu Synnex FPT 2018. Cô nàng số báo danh 03 cao 1m65, số đo ba vòng lần lượt là 89-62-90. Sở thích của Phương Anh là đọc sách, du lịch và tham gia các hoạt động xã hội. Ngoài ra, cô cũng có niềm đam mê mãnh liệt với nghề mẫu ảnh, thể thao và âm nhạc.

Hiện Phương Anh đứng ở vị trí số hai với 205 lượt thích.

3.jpg

Người con gái xứ Nghệ Bùi Thị Phương (đơn vị FGA) được đồng nghiệp nhận xét là  "nhẹ nhàng như hương đồng gió nội". Cô có sở thích ẩm thực và đam mê kinh doanh liên quan đến lĩnh vực này. Hiện Phương vẫn còn độc thân và đang kiếm tìm người bạn đời của mình. Thí sinh mang số báo danh 02 hiện đứng ở vị trí số hai với 167 lượt thích.

4.jpg

Cái tên Trần Thị Mai Trang là một trong số những bóng hồng nổi bật của đơn vị FBP thuộc Synnex FPT. Thí sinh mang số báo danh 15 cao 1m60. Cô có sở thích đi du lịch và ẩm thực. Mai Trang hiện có 126 lượt bình chọn.

5.jpg

Nguyễn Thị Kim Ngân là cô gái năng động, vui vẻ. Sở trường của cô khá lạ khi "Gió chiều nào thì cuốn theo chiều ấy". Là cô gái đa-zi-năng nên ngân có rất nhiều tài lẻ trong lĩnh vực nghệ thuật. Thí sinh mang số báo danh 01 hiện đứng ở vị trí thứ 5 với 107 lượt thích.

6.jpg

Số báo danh 69 - Trần Thùy Dung (đơn vị DOC) "cao hơn mét sáu, nặng gần năm mươi cân". Cô được mọi người gọi với biệt danh "Zun Zun". Thùy Dung có sở thích uống trà sữa và xài hàng hiệu. Tham dự cuộc thi ngoài giải thưởng, thí sinh số 69 mong muốn được giao lưu, tỏa sáng ở phần thi tài năng.

Hiện ảnh của cô có 99 lượt thích trên Facebook.

7.jpg

Lê Thị Thanh Nhàn có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn sexydance. Cô gái mang số báo danh 16 hiện đang làm việc tại bộ phận FAF thuộc Synnex FPT. Bạn bè nhận xét Nhàn là một cô gái cá tính, năng động trong công việc. Hiện ảnh của Thanh Nhàn đang có 95 lượt thích trên Facebook.

8.jpg

Lê Kiều Diễm được mệnh danh là "nữ thần của đơn vị F6. Synnex FPT". Cô cao 1m67, với thân hình thon gọn, gợi cảm. Thí sinh mang số báo danh 09 có sở thích đi du lịch, đọc truyện tranh, yêu người ở xa không yêu gần. Hiện Kiều Diễm đứng ở vị trí thứ 8 với 90 lượt thích.

9.jpg

Đến từ bộ phận FPS, Nguyễn Hằng Dung (29 tuổi) có nụ cười duyên và đôi mắt biết cười. Cô hiện đang được bạn bè ủng hộ nhiệt tình trên Facebook (88 lượt thích).

10.jpg

Ở độ tuổi 30, Lưu Thị Lan Phương (đơn vị FPS) đẹp đằm thắm và cuốn hút. Cô cao 1m65 với sở thích nấu ăn, du lịch và làm đẹp. Đồng nghiệp nhận xét cô: "Không chỉ đảm việc "nước" mà còn đảm việc nhà khi nấu ăn siêu đỉnh". Ảnh cô hiện có 69 lượt thích.

Thanh Tùng

Ảnh: BTC

Ý kiến

()