Chúng ta

‘Zoombie’ nhí trường FPT nhập vai khiến bạn khóc không ngớt

Thứ năm, 1/11/2018 | 16:17 GMT+7

Với hình tượng ‘zoombie’ nhí rất nhập vai, cậu bé Lê Nam Hưng, Trường Tiểu học và THCS FPT (Hà Nội), đã khiến nhiều bạn bè trong trường khóc mếu trong lễ hội Halloween.

Lễ hội Halloween trường Tiểu học và THCS FPT được tổ chức sáng 31/10 nằm trong khuôn khổ cuộc thi ảnh Gương mặt Halloween ấn tượng 2018 do trường tổ chức. Đây là năm thứ 2 hoạt động này diễn ra, nhằm tạo cơ hội cho các bé hóa thân thành nhân vật mình yêu thích.

Gây ấn tượng nhất trong lễ hội là bé Lê Nam Hưng (học sinh lớp 3A2) đã khiến nhiều bạn bè khóc mếu khi hóa thân thành zombie. Khác với các bạn đồng trang lứa lựa chọn những nhân vật siêu nhân: Batman, Spider-man, Captain America hoặc công chúa, phù thủy, nữ hoàng băng giá... thì Hưng lại hứng thú khi khoác lên mình bộ trang phục zombie khá rách rưới, rùng rợn.

Thậm chí, một em nhỏ lớp 1 dù đi cùng mẹ những đã không thể nín khóc từ khi trông thấy "cậu bé zombie" này. Những hình ảnh đáng yêu này được nhiều bố mẹ của các em chia sẻ trên mạng xã hội.

45035640-251241085748197-28961-4565-9902

Trang phục zoombie của bé Hưng khiến bạn sợ đến khóc. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Hai bé có màn hóa trang ấn tượng nhất Halloween năm nay (dựa vào lượt like và share trên Facebook) được tặng một cặp vé xem phim. Và phần thưởng đó đã thuộc về hai bé Nam Hưng (cosplay zoombie) - Thảo Nguyên (lớp 1A3, cosplay phù thủy đỏ). Mặc dù phần thưởng chủ yếu chỉ mang giá trị tinh thần nhưng điều mà Ban Giám hiệu mong muốn đây là dịp bố mẹ thể hiện sự quan tâm, tình cảm đến các con thông qua việc chuẩn bị trang phục.

Ngoài hoạt động trình diễn các trang phục cosplay do các bé đã chuẩn bị, nhà trường còn tổ chức bữa tiệc Amazing Color Party với những hoạt động vui nhộn như: thí nghiệm khoa học vui, làm hình nộm... theo hướng dẫn của thầy cô, cũng như chơi trò truy tìm công chúa, giải cứu mạng nhện. Thông qua các hoạt động, thầy cô cũng giới thiệu nguồn gốc lễ hội Halloween và giải thích vì sao trái bí ngô là hình ảnh không thể thiếu trong ngày này.

Ngoài lễ hội Halloween, hằng năm, Ban Giám hiệu trường Tiểu học và THCS FPT đều tổ chức nhiều chương trình ngoại khóa để các em tìm hiểu về văn hóa - khoa học, như: Hành trình thời gian - các con được cha mẹ đọc cho những cuốn sách thời xưa và dạy các bài học đạo đức; Ngày hội Khoa học - chiếu phim giúp con hiểu trẻ em được sinh ra như thế nào...

Trần Vũ

Ý kiến

()