Chúng ta

'Yêu đi rồi khóc' gây ấn tượng dịp Valentine

Thứ sáu, 14/2/2014 | 18:05 GMT+7

Anh Phan Phước Nhật, cán bộ Tổng hội FPT Telecom, cùng các cộng sự của mình trong nhóm cộng đồng FptVL vừa thực hiện clip "Yêu đi rồi khóc" nhân dịp Lễ tình nhân năm nay.
> Trở thành nữ DJ nhờ học lỏm

"Yêu đi rồi khóc" được anh Nhật thai nghén ý tưởng một cách tình cờ và viết kịch bản chỉ trong khoảng 30 phút trước khi bàn bạc và cùng các cộng sự bắt tay vào thực hiện ngày 12/2 vừa qua.

a

Poster vui nhộn của "Yêu đi rồi khóc". Ảnh: FVL.

Nội dung chính của clip là chuyện tình công sở của đôi bạn trẻ do anh Phan Phước Nhật và chị Kim Khánh (thành viên trong nhóm) thủ vai. Các thiết bị máy quay, máy chụp hình, âm thanh cùng kỹ xảo "hậu trường" đều do các thành viên FptVL tự chuẩn bị và tận dụng những điều kiện sẵn có để hoàn thành clip. Cảnh quay chính của clip cũng được thực hiện tại sảnh lớn toà nhà FPT Tân Thuận, TP HCM, mang đến sự thân thuộc cho khán giả FPT.

a

Clip nhận được nhiều phản hồi tốt cũng như những lời khen ngợi từ các trang mạng xã hội.

Ngay sau khi "Yêu đi rồi khóc" xuất hiện trên mạng xã hội vào sáng ngày 13/2, clip lan truyền với tốc độ nhanh chóng, thu hút gần 1.500 lượt xem chỉ trong 10 giờ sau đó và tiếp tục được chia sẻ rộng rãi. Cùng với đó là nhiều lời ngợi khen, trong đó có cả những lời động viên của lãnh đạo FPT Telecom.

Theo anh Phan Phước Nhật, clip giống như một sản phẩm demo để các thành viên trong nhóm hào hứng tiếp tục thực hiện. "Tuy kịch bản và cách gây cười của 'Yêu đi rồi khóc' còn khá đơn giản nhưng quan trọng hơn hết là tinh thần làm việc nhóm của mọi người được phát huy để những sản phẩm tiếp theo sẽ hoàn thiện tốt hơn", anh Nhật chia sẻ.

a

Toàn bộ khâu chuẩn bị và máy móc dàn dựng clip được anh Phan Phước Nhật (đeo kính) cùng các cộng sự tự túc. Kinh phí thực hiện chỉ vỏn vẹn 50.000 đồng. Ảnh: FVL.

"Nhóm dự định sẽ thực hiện nhiều clip trong năm nay. Bên cạnh việc mang đến niềm vui cho cư dân mạng nói chung và người FPT nói riêng, nhóm mong muốn phối hợp nhiều hơn cùng các đơn vị để quảng bá cho sản phẩm mang thương hiệu FPT như: Điện thoại, máy tính, truyền hình, viễn thông, CNTT...", anh Nhật hào hứng.

a

Các thành viên thực hiện clip đều là những người đang làm việc tại toà nhà FPT Tân Thuận, như: Anh Hồ Đoàn Viết Thông (Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT), Dân Quốc, Mỹ Lệ, Minh Tài (FPT Telecom)... Ảnh: FVL.

Một bất ngờ nữa là tổng kinh phí thực hiện clip "Yêu đi rồi khóc" chỉ vỏn vẹn 50.000 đồng. Anh chàng cán bộ Tổng hội trẻ tuổi của FPT Telecom còn là tác giả của chương trình FFM Radio phát thanh định kỳ một tuần hai lần tại toà nhà FPT Tân Thuận. Mới đây nhất, anh cũng cho "ra lò" ca khúc "chế" mang phong cách STCo - "Rung chân nào, lương tăng đều", được biểu diễn trong Lễ hội tất niên FPT HCM năm 2013.

Video clip "Yêu đi rồi khóc" của nhóm FptVL:

Hà Dương

Video: FVL

Ý kiến

()