Chúng ta

Yến Trang 'hút hồn' người FPT trên sân khấu Sao Chổi

Chủ nhật, 21/5/2017 | 13:17 GMT+7

Nữ giám khảo của hội diễn Sao Chổi phía Nam không chỉ khiến người nhà F xuýt xoa vì vẻ đẹp rạng ngời mà còn bởi cách nói chuyện duyên dáng, mạch lạc không kém gì MC và màn biểu diễn ngẫu hứng rực lửa. 

yen-trang-7-9375-1495336473.jpg

COO Hoàng Việt Hà, GĐ Nhân sự FPT Retail Huỳnh Cao Thi,  ca sĩ Yến Trang và nhạc sĩ Hoài An là bốn người thực hiện nhiệm vụ "cầm cân nảy mực" cho hội diễn âm nhạc nghệ thuật thường niên của người FPT diễn ra vào tối ngày 19/5 vừa qua.

Chủ đề của Sao Chổi FPT HCM 2017 mang tên "Tình ơi", với tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu lứa đôi và đặc biệt là tình đồng nghiệp tại đại gia đình FPT.

Sau phần biểu diễn Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ của Đoàn văn công phía Nam, lần lượt các nhóm thi tài gồm FPT Online, FPT IS, Tổ chức giáo dục FPT (FE), FPT Software, FPT Telecom và FPT Trading biểu diễn các tiết mục của đơn vị mình với thời lượng tối đa là 10 phút. Trong ảnh, Yến Trang cùng nhạc sĩ Hoài An tập trung vào phần biểu diễn của các đội để đưa ra được những đánh giá khách quan và chính xác nhất. Giao lưu với người FPT, ca sĩ 8X nói: 

Sau phần biểu diễn Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ của Đoàn văn công phía Nam, lần lượt các nhóm thi tài gồm FPT Online, FPT IS, Tổ chức giáo dục FPT (FE), FPT Software, FPT Telecom và FPT Trading biểu diễn các tiết mục của đơn vị mình với thời lượng tối đa là 10 phút. 

Trong ảnh, Yến Trang cùng nhạc sĩ Hoài An tập trung vào phần biểu diễn của các đội để đưa ra được những đánh giá khách quan và chính xác nhất. Giao lưu với người FPT, nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách sexy, chia sẻ cá nhân tham dự như là một người bạn, và người trẻ nhà F có sức đam mê, sáng tạo và chuyên nghiệp. "Tôi nghĩ các bạn đã luyện tập nghiêm túc mới có thể biểu diễn nhuần nhuyễn, mượt đến thế", Yến Trang nhận định.

yen-trang-1-6839-1495336473.jpg

Trong khi đợi BTC tổng hợp số điểm của Ban giám khảo, hai MC Khôi Nguyên (Truyền hình FPT) và Phương Linh đề nghị Yến Trang lên sân khấu giao lưu và hát tặng khán giả. Yến Trang nhận lời ngay tắp lự và cô còn tự biên tự diễn phần giới thiệu rất nuột về ca khúc của mình, không quên nhắn nhủ người FPT thông cảm vì cô diện đầm xòe nên không thể trình diễn vũ đạo xung như trên sân khấu bình thường. Đáp lại là những tiếng hò reo cổ vũ không ngớt dành vì sự duyên dáng của ca sĩ. 

Yen-trang-2-6336-1495336473.jpg

Diện bộ váy đỏ rực rỡ giống màu sắc chủ đạo của màn biểu diễn đỉnh cao trong đêm Chung kết The Remix 2017, giám khảo của hội diễn Sao Chổi ngẫu hứng trình diễn lại ca khúc "Quên" để gửi tặng những khán giả nhiệt thành của nhà F.

Yen-trang-3-3482-1495336473.jpg

Âm nhạc sôi động đầy máu lửa khiến nhiều khán giả dưới khán đài không thể ngồi yên và bắt đầu lắc lư theo điệu nhạc. Anh Nguyễn Hoài Vũ, FPT Software (trái) khơi mào màn nhảy "tiếp sức" cho nữ ca sĩ trên sân khấu. 

yen-trang-4-8432-1495336474.jpg

Sự máu lửa của các khán giả FPT làm Yến Trang "sướng ngất", cô mạnh dạn thử những động tác vũ đạo khác nhau dù đang mặc váy dài.

yen-trang-5-3823-1495336474.jpg

"Các bạn thật tuyệt vời", Yến Trang bày tỏ cảm xúc sau phần trình diễn.

yen-trang-1-5774-1495347090.jpg

Ca sĩ Yến Trang hòa chung niềm vui với các chiến binh của FPT Education, đội đoạt giải Nhất hạng mục Chương trình.

Video ca sĩ Yến Trang tại Sao Chổi HCM 2017:

Sao Chổi là sự kiện âm nhạc thường niên của người FPT. Tại TP HCM, Sao Chổi lần đầu được tổ chức năm 2015. Sau ba mùa tổ chức, hội diễn được coi là điểm hẹn âm nhạc, là sân chơi nghệ thuật lớn nhất của FPT HCM, quy tụ những tiết mục độc đáo, tập luyện nghiêm túc và có sự đầu tư bài bản. Năm nay, có 6 đơn vị tham gia tranh tài. 

Kết quả của hội diễn năm nay, FPT Education giành cú đúp hai giải Nhất quan trọng là Chương trình và Đơn ca - song ca; FPT IS đoạt giải Nhất hạng mục Tam tứ tốp ca; FPT Trading ẵm hai giải Nhì Chương trình và Đơn ca - song ca; FPT Telecom đoạt giải Ba Đơn ca - song ca; FPT Online đoạt hai giải Triển vọng ở hạng mục Đơn ca - song ca và Chương trình.  

Ngọc Dung

Ảnh: Nguyễn Thế Vinh

Video: Xuân Phương

Ý kiến

()