Chúng ta

Xuất hiện thêm clip 10 triệu views của FPT Shop

Chủ nhật, 24/12/2017 | 19:29 GMT+7

Sau hơn 2 tháng "lên sóng", "Chuyện con Cám" là clip tiếp theo của FPT Shop cán mốc hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube. Đáng chú ý là sản phẩm được thực hiện chỉ với chi phí vài triệu đồng. 

Dù đã được chuyển thể thành phim hoặc các video hài hước, nhưng với những "dân buôn" như FPT Shop thì truyện cổ tích Tấm Cám hiện lên ở góc độ "lầy lội và bựa" hơn rất nhiều. 

Theo Nguyễn Trần Kim Phát, Trưởng nhóm Media FPT Shop, "Chuyện con Cám" được phòng Media thực hiện trong khoảng 5 ngày. Kịch bản được team bàn thảo và hoàn thiện từ ý tưởng chính của thành viên Phạm Hồng Ngọc.

"Tuy nhiên, khi viết kịch bản xong trình các sếp thì kông được duyệt nên tôi quyết định chi tiền trước thực hiện clip viral này để ý tưởng của team thành hiện thực. Sau khi sản phẩm hoàn thiện thì team mới được các sếp duyệt chi phí 5 triệu đồng. Trong đó, chi phí cho 2 diễn viên tổng cộng chỉ mất 2 triệu đồng", anh Phát chia sẻ.

Tính đến 12h ngày 24/12, clip này đã đạt mốc 10.984.941 lượt xem

Tính đến 12h ngày 24/12, clip đã đạt mốc 10.984.941 lượt xem. Ảnh chụp màn hình.

Sản phẩm hoàn thành được xuất bản trên kênh Youtube Ghiền Quảng Cáo của FPT Shop từ ngày 2/10. Tính đến 12h ngày 24/12, clip này đã đạt mốc 10.984.941 lượt xem - một con số rất ấn tượng cho một kênh hoàn toàn mới mẻ của FPT Shop. Trong thời gian tới, lượt xem "Chuyện con Cám" được dự đoán sẽ tiếp tục tăng và có thể thiết lập thêm các cột mốc cao hơn.

Trước đó, dù không hề chạy quảng cáo nhưng MV "Như một giấc mơ" do Phòng Truyền thông FPT Shop thực hiện cũng đã cán mốc 10 triệu views (lượt xem) trên Youtube vào ngày 4/10. Đây cũng là lần đầu tiên một MV (Music video) của FPT Shop sở hữu lượt xem kỷ lục này. 

"Chuyện con Cám" do phòng Media FPT Shop thực hiện:

Thiên Bình

Ý kiến

()