Chúng ta

'Xóa mù guitar' cùng nhạc rock

Thứ hai, 31/8/2015 | 09:03 GMT+7

Chung niềm đam mê âm nhạc và thích xê dịch, 9 thành viên nhóm nhạc rock thuộc FPT Software Đà Nẵng đã cho ra đời MV "Những chuyến đi dài" với thông điệp "Xóa mù guitar".

Nhân dịp cuộc thi "Tìm kiếm tài năng" do FPT Software Đà Nẵng tổ chức, anh Lê Nguyễn Thiên Chương, đơn vị QA, cùng một số thành viên trong nhóm nhạc rock đã lên tưởng thực hiện MV "Những chuyến đi dài" có thời lượng 7 phút. "Sau khi lên ý tưởng, tất cả thành viên đều nhất trí nhưng do chưa có kinh nghiệm và thiếu nhiều yếu tố nên việc thực hiện gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bằng quyết tâm và  niềm đam mê âm nhạc, nhóm đã hoàn thành việc quay trong vòng một ngày".

Cũng theo anh Chương, nhóm nhạc rock đang thực hiện dự án "Xóa mù guitar" cho trẻ em vùng cao. "MV vừa qua thể hiện được tinh thần làm việc chung của cả nhóm. Sau một thời gian làm việc, tất cả thành viên tập trung luyện tập tại sân golf tòa nhà FPT Đà Nẵng. Hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều thành viên đam mê âm nhạc gia nhập cùng nhóm để tạo ra một phong trào tập luyện guitar".

Video "Những chuyến đi dài":

Việt Nguyễn

Ý kiến

()