Chúng ta

Xem trận Việt Nam gặp Nhật Bản trên FPT Play và Truyền hình FPT

Thứ năm, 24/1/2019 | 17:14 GMT+7

Với hệ thống đa dạng, các nền tảng của nhà F trực tiếp trận tứ kết Asian Cup 2019 trên TV, máy tính và điện thoại di động.

Sau chiến thắng xuất sắc ở vòng trước, Đội tuyển Việt Nam của chúng ta sẽ tiếp tục thi đấu trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp Đội tuyển Nhật Bản vào lúc 20h ngày 24/1. Việc vào đến vòng đấu này một lần nữa khẳng định bước tiến của bóng đá Việt Nam và mang đến niềm tự hào cho người hâm mộ nước nhà.

quang-hai-nhat-ban-15481811116-9209-5405

20h ngày 24/1, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tứ kết với đội Nhật Bản trong khuôn khổ Asian Cup 2019 tại sân vận động Al Maktoum, thuộc Dubai, UAE. Ảnh: Hải Bình.

Nhật Bản có một nền bóng đá phát triển bậc nhất châu lục với khá nhiều các cầu thủ thành danh ở Châu Âu như trung vệ Yoshida ở Southampton, hậu vệ cánh trái Nagatomo ở Galatasary (hay ở Inter trước đây), hậu vệ phải Sakai ở Marseille, hay các tiền vệ Haraguchi ở Hannover 96, Shibasaki ở Getafe và Inui của Betis.

Mặc dù vậy với lứa cầu thủ trẻ Việt Nam hiện nay, chúng ta có thể đặt hy vọng. Những trận thắng như trận đấu với Olympic Nhật Bản ở ASIAD 2018 năm ngoái cho thấy bóng đá Việt Nam vẫn còn những tiềm năng mà nếu có sự kiên trì và nhiệt huyết thì chúng ta sẽ phải bất ngờ về chính mình.

Trận tứ kết Asian Cup 2019 tối nay chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm mới cho bóng đá Việt Nam, trước hết là trải nghiệm về công nghệ VAR tân tiến, và quan trọng hơn là trải nghiệm về sức nóng từ những chặng cuối của sân chơi đẳng cấp quốc tế.

Điều thuận lợi cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam là trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ được trực tiếp trên Truyền hình FPT và FPT Play. Vì vậy, người dùng khắp nơi đều có thể xem trực tiếp trận đấu trên cả TV, máy tính và ứng dụng điện thoại.

Với người dùng có TV sẽ đón xem trận đấu của tuyển Việt Nam trước Nhật Bản vào lúc 20h miễn phí trên kênh VTV6 HD thuộc hệ thống Truyền hình FPT.

Người dùng điện thoại có thể tải ứng ụng FPT Play trên nền kho ứng dụng của cả hai nền tảng iOS (tại link này) và Android (tại link này) trước khi đón xem các trận đấu của đội tuyển Việt Nam miễn phí trên kênh VTV5 và VTV6 của FPT Play.

Tín đồ dùng máy tính xem lại link này.

>> Xem ngay

Tân Phong

Ý kiến

()