Chúng ta

Xem Sao chổi trúng Lumia 520

Thứ hai, 26/5/2014 | 10:40 GMT+7

Hơn 800 vé xem Hội diễn Sao chổi 2014 đã được Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN) phân bổ đến các đơn vị FPT HCM.
> Sao chổi lần đầu ‘quét’ qua FPT HCM

Theo chị Vũ Thị Vân Hải, Phó ban FUN, các phần quà của chương trình rút thăm trúng thưởng đang được đơn vị vận động tài trợ. Hiện, sản phẩm giá trị nhất là điện thoại Nokia Lumia 520 và một số phần quà khác. “Chúng tôi đang hy vọng sẽ có phần thưởng lớn hơn dành cho người FPT tham gia Hội diễn”, chị Hải chia sẻ.

Chương trình Sao chổi 2014 lần đầu tiên tại FPT HCM sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 30/5 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1. Văn hóa đặc trưng của các nước như: Nhật Bản, Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Mỹ, Ấn Độ, Thái Lan, Nga… sẽ được truyền tải đến người FPT HCM thông qua Hội diễn Sao chổi 2014 với chủ đề "FPT Global Songs".

d

CBNV FPT Online tranh thủ tập tiết mục đặc trưng văn hóa Ấn Độ sau giờ làm việc. Ảnh: Viết Thông.

Theo quy định của Ban tổ chức, trước khi tham gia chương trình, các công ty thành viên FPT sẽ phải bốc thăm một đất nước bất kỳ trên thế giới có người FPT sinh sống và làm việc rồi dàn dựng một tiết mục văn nghệ (hát, múa phụ họa) thể hiện nét văn hóa đặc trưng của đất nước đó.

Kết quả, các đơn vị phía Nam sẽ thể hiện văn hóa các nước lần lượt là: FPT Software - Nhật Bản, FPT Retail - Việt Nam, FPT Telecom - Campuchia, ĐH FPT - Myanmar, Seodo.vn - Mỹ, FPT Online - Ấn Độ, FPT IS - Thái Lan và FPT Trading - Nga.

Hiện các đơn vị tích cực tập luyện cho phần thi. FUN cũng tiến hành quay clip giới thiệu các đơn vị bằng cách đến vào lúc các đội đang luyện tập, quay một vài phân cảnh luyện tập và lời chào để phát trong buổi thi.

Na Vy

Ý kiến

()