Chúng ta

Vừa tham chiến Mic vàng, 'Duyên phận' ẵm ngay 3 triệu thưởng nóng

Thứ năm, 22/12/2016 | 15:30 GMT+7

Bằng những ca từ êm dịu và bám sát vào sản phẩm micro Q7U, clip "Tâm tình sales mic" do FPT Shop Lào Cai thực hiện đã nhanh chóng chiếm được vị trí cao trên bảng xếp hạng cuộc thi "Mic vàng - Hát cùng FPT Shop". 

"Tâm tình sales mic" được anh Phạm Ngọc Cương (Quản lý FPT Shop 30 Nhạc Sơn, Lào Cai) cùng chị Kiều Oanh (Quản lý Kinh doanh khu vực miền Bắc 1, FPT Shop) chế lời từ ca khúc "Duyên phận". 

Chị Kiều Oanh chia sẻ, nếu mang bài "Duyên phận" đi thi thì sẽ không tạo được sức hút vì có nhiều người hát, do đó, chị và đồng nghiệp đã nghĩ ra ý tưởng chế lời về chiếc micro Q7U. Do clip được thực hiện ngoài giờ làm việc (22h) để ko ảnh hưởng tới công việc bán hàng nên toàn bộ nhân sự tham gia đều là nhân viên FPT Shop 30 Nhạc Sơn, Lào Cai.

"Clip được thực hiện hết sức tự nhiên vì không hề tập luyện gì cả. Đến lúc quay thì tôi bảo các bạn nhân viên của shop đứng và thực hiện công việc bán hàng như thường ngày, không cần lên kịch bản dàn dựng", chị Oanh cho biết.

FPT Shop 30 Nhạc Sơn, Lào Cai.

FPT Shop 30 Nhạc Sơn, Lào Cai.

Tính đến nay, "Tâm tình sales mic" đã có 9.800 lượt xem và gần 5.000 lượt thích. Qua đó, giúp clip này xuất sắc vượt qua vòng 1 để tiếp tục góp mặt trong vòng 2 của cuộc thi "Mic vàng - Hát cùng FPT Shop". Đặc biệt, vì quá ấn tượng với clip độc đáo này, chị Đặng Tú Anh - GĐ Ngành hàng Phụ kiện FPT Shop đã "thưởng nóng" 3 triệu đồng cho nhóm thực hiện "Tâm tình sales mic".

"Tâm tình sales mic" do chị Kiều Oanh và FPT Shop 30 Nhạc Sơn, Lào Cai thực hiện:

 

"Mic vàng - Hát cùng FPT Shop" là một cuộc thi tìm kiếm giọng ca đại diện cho chiếc loa Mic "thần thánh" Q7U của FPT Shop đang làm mưa làm gió hiện nay với giải thưởng lên tới 70 triệu đồng. Cuộc thi dành cho tất cả mọi người, bao gồm cả cán bộ nhân viên FPT Shop.

Để tham gia cuộc thi, thí sinh chỉ cần quay clip đang thể hiện một ca khúc bất kỳ, upload lên trang cá nhân ở trạng thái Public (công khai) và kèm theo đó là status với nội dung như sau “Thử sức với Mic vàng - Thi hát cùng FPT Shop”. Cuối status phải có các hashtag #micvang #fptshop #fptshopq7u. Sau đó, copy link status này và đăng vào page sự kiện "Mic vàng - Hát cùng FPT Shop" tại đây. 

Cuộc thi diễn ra qua hai vòng. Vòng 1, từ ngày 10-18/12, thí sinh post clip dự thi và kêu gọi lượt Like cho clip dự thi của mình. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 22/12, đánh giá dựa trên 50% là số lượt Like và 50% là quyết định của Ban tổ chức. 

Các thí sinh lọt vào vòng 2 (diễn ra từ 26 - 29/12) sẽ tiếp tục post clip dự thi và kêu gọi lượt bình Like cho mình. Yêu cầu của vòng này, thí sinh phải sử dụng chiếc micro Q7U - giải thưởng của vòng 1 để hát, quay clip và gửi về cho Ban tổ chức. Ban tổ chức sẽ chọn các clip thắng giải dựa trên số Like của mỗi clip và công bố kết quả vào ngày 1/1/2017. 

Ban tổ chức sẽ chia ra 2 cơ cấu giải giành cho 2 đối tượng thí sinh khác nhau: Thí sinh là nhân viên của FPT Shop và thí sinh ngoài FPT Shop.

Ở vòng 1, với đối tượng dự thi không là nhân viên của FPT Shop, 10 clip có lượt Like nhiều nhất sẽ giành phần thưởng 1 triệu đồng và một chiếc micro Q7U. Nếu thí sinh là nhân viên FPT Shop, giá trị giải thưởng là 500.000 đồng và một chiếc micro Q7U. 

Ở vòng 2, với đối tượng dự thi không là nhân viên của FPT Shop, ba clip có lượt Like nhiều nhất sẽ nhận phần thưởng tiền mặt có giá trị lần lượt là 5-10-15 triệu đồng. Nếu đối tượng dự thi là nhân viên FPT Shop, giải thưởng lần lượt là1-2- 3 triệu đồng. 

>> FPT Shop cán mốc 400 cửa hàng, vượt kế hoạch năm 2016

Thiên Bình

Ý kiến

()