Chúng ta

'Vua bán kẹo' Thế Phương khuấy đảo hợp tác xã nhà Phần mềm

Thứ bảy, 23/9/2017 | 08:37 GMT+7

Thế Phương VBK, Top 8 Vietnam Idol 2015, sẽ là giọng ca góp mặt trong buổi ra mắt Hợp tác xã Nghệ sĩ của nhà Phần mềm vào ngày 28/9 tới. 

1-1590-1506148015.jpg

Thế Phương từng ghi dấu ấn tại Nhân tố bí ẩn năm 2014 và lọt Top 8 Vietnam Idol 2015.

Thế Phương được cộng đồng mạng biết đến qua những bản cover theo phong cách acoustic mới mẻ, mang đến "làn gió mới" cho nhiều bản hit như: Lạc trôi, Xin đừng lặng im hay mới nhất là Em gái mưa. Chàng trai đến từ Hà Nội từng lọt Top 24 chương trình Nhân tố bí ẩn năm 2014, để lại ấn tượng trong lòng khán giải qua ca khúc Ba kể con nghe anh từng trình diễn trong cuộc thi. 9X cũng từng khẳng định tài năng của mình khi nằm trong Top 8 thí sinh xuất sắc của Vietnam Idol 2015.

Giọng ca của anh chàng có nickname Vua Bán Kẹo hứa hẹn sẽ thu hút khán giả của nhà Phần mềm trong lễ ra mắt Hợp tác xã Nghệ sĩ bằng chất giọng khàn đặc trưng và phong cách chơi guitar điêu luyện. Ngoài việc là khách mời trong lễ khai trương Hợp tác xã Nghệ sĩ FSOFT, Thế Phương cũng sẽ là giảng viên đứng lớp CLB guitar dành cho người Phần mềm.

Các hoạt động văn nghệ sôi nổi luôn là ngọn lửa tinh thần của CBNV FPT Software, song hành cùng quá trình phát triển kinh doanh. Nhằm quy tụ các giọng hát hay, dàn vũ công bốc lửa hay những tay nhạc công lão luyện của nhà Phần mềm về chung một mối, Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Software đã thành lập một sân chơi chung dành cho những người yêu văn nghệ.

Với mô hình hợp tác xã, nơi quy tụ 1.000 văn nghệ sĩ trên tất cả lĩnh vực văn hoá, văn nghệ của FPT Software sẽ là không gian gần gũi và thân thiện để họ giao lưu, chia sẻ kiến thức và đàn hát cho nhau nghe.

Lễ khai trương đồng thời chủ đề sinh hoạt kỳ 1 của Hợp tác xã Nghệ sĩ: Guitar Đồng chí Hội sẽ được tổ chức tại Maxx Cafe, ngã tư Hồ Tùng Mậu - Lê Đức Thọ, vào lúc 18h30 ngày 28/9. Đến tham dự chương trình, người Phần mềm sẽ được nghe hát, nghe đàn, được giao lưu với khách mời nổi tiếng và có thể cũng sẽ trở thành ca sĩ, nhạc công của Hợp tác xã.

CBNV nhận vé kèm voucher đồ uống khi đăng ký tham gia chương trình qua trang tin nội bộ hoặc liên hệ email: yu.hn@fpt.com.vn

Anh Anh

Ý kiến

()