Chúng ta

Vũ Thị Kim Hải giành vương miện Miss FPT

Thứ ba, 5/7/2011 | 14:24 GMT+7

Người đẹp đến từ FTG HCM đã vượt qua 18 ứng cử viên sáng giá để đăng quang ngôi vị Miss FPT 2011 trong đêm Gala nhiều màu sắc được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, ngày 2/7 vừa qua.

Với sự chứng kiến của hơn 1000 khán giả, đêm Gala được mở màn bằng tiết mục múa của vũ đoàn Phương Việt trên nền bài hát "Người Việt Nam" do nhạc sĩ Trương Quí Hải sáng tác và trình diễn. Bài hát mang âm hưởng hào hùng và thiêng liêng, kết hợp với màn múa áo dài uyển chuyển và thướt tha, đã mang đến cho khán giả một tiết mục đầy ấn tượng.

Trong bài phát biểu khai mạc đêm Gala Chung kết, chị Trương Thanh Thanh, Phó Chủ tịch HĐQT FPT chia sẻ: "Cảm ơn các bạn đã dành một tối thứ Bảy quý báu để đến tham dự đêm Gala Miss FPT 2011 hôm nay. Đêm nay, ngoài việc tôn vinh văn hóa FPT, chúng ta còn thể hiện tinh thần yêu nước qua việc dành toàn bộ số tiền bán vé để ủng hộ chương trình 'Góp gạch xây đảo Trường Sa'".

chithanhtraogiai-660889-1412963564.jpg

Phó Chủ tịch HĐQT FPT Trương Thanh Thanh trao giải cho Miss FPT 2011 Vũ Thị Kim Hải. Ảnh: CTV.

Sau lời phát biểu khai mạc và tiết mục nhảy hiện đại của nhóm sinh viên đến từ trường Đại học FPT, phần thi Miss Áo dài đã diễn ra trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Ngoài cách đi, cách tạo dáng uyển chuyển, nhiều người đẹp còn khéo léo kết hợp cùng các phụ kiện như giỏ xách, chim bồ câu, đèn lồng... tạo điểm nhấn cho tiết mục của mình.

Khi các thí sinh thướt tha trong tà áo dài cách điệu, được thiết kế và tài trợ bởi nhà thiết kế Minh Châu, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Với thể hình vượt trội cùng cách trình diễn tự tin, Ban giám khảo đã dành cho Lê Thị Thanh Đoan 91,2 điểm. Với số điểm trung bình cao nhất này, Thanh Đoan đã trở thành Miss Áo dài.

missaodai-902605-1412963564.jpg

Miss Áo dài Lê Thị Thanh Đoan. Ảnh: CTV.

Phần thi Miss Thời trang dành được nhiều tràng pháo tay của khán giả. Những trang phục dạ hội lộng lẫy và bắt mắt, vốn được nhà thiết kế Minh Châu thiết kế dành cho những người mẫu chuyên nghiệp nay được các thí sinh thể hiện một cách đầy màu sắc. Hầu hết các thí sinh đều là những người lần đầu khoác lên mình trang phục dạ hội ở một cuộc thi, vì vậy họ đã phải rất vất vả và cẩn thận để có thể làm thực hiện tốt phần thi của mình.

Không ít khán giả "thót tim" với từng bước đi của thí sinh. Tuy nhiên, vượt qua những bỡ ngỡ, e dè ban đầu, các thí sinh dần dần ổn định và có những bước sải chân đầy tự tin và chuyên nghiệp. Với lợi thế về ngoại hình, Vũ Quỳnh Nga đã xuất sắc vươn lên dẫn đầu với 92,8 điểm, trở thành Miss Thời trang.

missthoitrang-156737-1412963564.jpg

Người mẫu Đình Hiền trao giải Miss Thời trang cho người đẹp Vũ Quỳnh Nga. Ảnh: CTV.

Ngay sau đó, BTC đã công bố giải thưởng Miss Banbe dành cho thí sinh được bình chọn nhiều nhất tại hệ thống banbe.net/missfpt. Với 971 lượt bình chọn, Nguyễn Phương Thảo trở thành chủ nhân của giải Miss Banbe với phần thưởng là một Laptop BenQ trị giá 7 triệu đông. Hai thí sinh Nguyễn Thị Bạch Lê và Vũ Quỳnh Nga bám theo sau với số lượng bình chọn lần lượt là 494 và 476.

Một điều rất đặc biệt và thú vị trong đêm Gala chính là phần Xổ số may mắn để tìm ra chủ nhân của 2 phần thưởng USB 3G và điện thoại FPT. Tuy nhiên, dù đã quay đến 6 lần nhưng vẫn không tìm được khán giả để trao 2 phần thưởng trên.

Thêm một lần nữa khán giả và ban giám khảo có cơ hội được xem lại 5 tiết mục Tài năng xuất sắc được chọn lọc trong phần thi Tài năng ở vòng thi trước. Những tràng vỗ tay không ngớt vang lên, để cổ vũ cho những tiết mục tài năng của các thí sinh: Lại Thị Phương, Phạm Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Ngọc Nga, Vũ Quỳnh Nga và Vũ Thị Kim Hải.

Ngay sau khi công bố 10 gương mặt đẹp nhất của đêm Gala, MC cũng công bố danh sách 5 người đẹp vào vòng thi Ứng xử, bao gồm: Lại Thị Phương, Vũ Thị Kim Hải, Vũ Quỳnh Nga, Lê Thị Thanh Đoan và Nguyễn Thị Ngọc Nga.

5 người đẹp đã lần lượt bốc thăm lựa chọn giám khảo sẽ đặt câu hỏi cho mình. Trước câu hỏi: "Năm 2011, Tập đoàn FPT có xây dựng và thực hiện một chiến lược mang tên OneFPT. Nếu đoạt giải, em sẽ làm gì để đóng góp cho chiến lược này?" từ giám khảo Nguyễn Hữu Thái Hòa, Vũ Thị Kim Hải đã tự tin trả lời: "Nếu em may mắn là Hoa hậu, để thực hiện chiến lược OneFPT, sau đêm nay, em sẽ cùng các đồng nghiệp làm việc tốt hơn nữa, đoàn kết để thực hiện thành công chiến lược OneFPT của công ty".

Kim Hải cũng gửi lời cảm ơn tới BTC đã tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho CBNV nữ và cảm ơn bố mẹ, gia đình và bạn bè đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Câu trả lời tự tin và thuyết phục đã giúp Vũ Thị Kim Hải chiếm được tình cảm của 5 vị giám khảo. Cô giành được 85,6 điểm và trở thành Miss Trí tuệ, đồng thời trở thành người sở hữu chiếc vương miện Miss FPT.

Ngay sau khi MC xướng tên Vũ Thị Kim Hải, đã có rất nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ. Bởi so với các thí sinh khác, chiều cao của Kim Hải có phần khiêm tốn hơn. Đồng thời, tại các vòng thi phụ trước đây, Kim Hải cũng không phải là thí sinh nổi bật nhất. Chỉ đến vòng thi Tài năng, với tiết mục hát Chầu văn, Kim Hải thực sự vụt sáng, tạo nên sự chú ý của mọi người. Ngoài ra, với gương mặt khả ái, hồn hậu đã giúp Kim Hải chiếm được cảm tình của ban giám khảo và khán giả.

Kết quả Miss FPT 2011:

TT

Danh hiệu

Thí sinh

Giải thưởng

1

Hoa hậu

Vũ Thị Kim Hải

5.000.000 đồng

2

Á hậu 1

Nguyễn Thị Ngọc Nga

4.000.000 đồng

3

Á hậu 2

Vũ Quỳnh Nga

3.000.000 đồng

4

Khuyến khích

Lại Thị Phương và Lê Thị Thanh Đoan

1.500.000 đồng

5

Miss Trí tuệ

Vũ Thị Kim Hải

1.000.000 đồng

6

Miss Thời trang

Vũ Quỳnh Nga

1.000.000 đồng

7

Miss Áo dài

Lê Thị Thanh Đoan

1.000.000 đồng

8

Miss Banbe

Nguyễn Phương Thảo

Laptop BenQ trị giá 7.000.000 đồng

9

Miss Biển

Phạm Mai Anh

1.000.000 đồng

10

Miss Tài năng

Vũ Thị Kim Hải

1.000.000 đồng

11

Miss Thể thao

Trương Thiên Khánh Vi

1.000.000 đồng

12

Miss Thân thiện

Nguyễn Thị Thu Hà

1.000.000 đồng

13

Vượt qua chính mình

Nguyễn Thị Ngọc Nga

 

14

Most wanted lady

Vũ Thị Kim Hải

ĐT Nokia X7


Huy Sơn

Ý kiến

()