Chúng ta

Vũ Cát Tường và DJ Nimbia khuấy đảo lễ hội phía Nam

Thứ hai, 11/9/2017 | 17:00 GMT+7

Ca sĩ ấn tượng VTV Awards 2017 - Vũ Cát Tường sẽ là giọng ca ‘đinh’ trong khi chàng DJ điển trai Nimbia sẽ khuấy động không khí, mang đến cho khán giả nhà F những bản nhạc siêu chất.

Cách đây 2 ngày (ngày 9/9), vượt qua những cái tên với lượng fan “khủng” là Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh, giải thưởng VTV Awards 2017 đã chính thức thuộc về Vũ Cát Tường.

Bên cạnh giọng hát tốt, Vũ Cát Tường, sinh năm 1992, được biết đến với khả năng sáng tác đa dạng theo các thể loại như: R&B, Alternative Rock, Blues, Pop, Ballad, Neo-soul. Vũ Cát Tường là một trong những nghệ sĩ hoạt động sôi nổi nhất trong thời gian qua với làng loạt ca khúc cực chất. Mới đây, cô nàng đã tung ra MV mới mang tên 'Buổi sáng bình thường'.

fpt-color-fest-6468-1505118741.jpg

Người nhà F phía Nam sẽ hòa mình vào đường chạy sắc màu trước khi quẩy cùng âm nhạc của Cát Tường và DJ Nambia.

Âm nhạc của Vũ Cát Tường luôn khiến người ta phải chờ đợi bởi tính mới mẻ và khó lường của nó. Đặc biệt hơn, khi những nghệ sĩ vẫn còn đang loay hoay với những bản tình ca yêu đương, thì Vũ Cát Tường lại phản ánh cuộc sống muôn màu. Đó là sự vô cảm trong cảm xúc trong ca khúc "Ngày hôm qua", hay tình khúc về sự hời hợt của giới trẻ trong yêu đương được thể hiện trong bài hát "Vài phút trước". Không ngủ quên trên chiến thắng, cô tiếp tục ra mắt ca khúc "Buổi sáng bình thường".

Trong các cuộc vui lễ hội 13/9 của FPT Sài Gòn với EDM (Electronic Dance Music - nhạc sôi động được tạo ra từ các thiết bị điện tử) và Pool Party - cuộc vui bên hồ bơi, DJ là một nhân vật không thể thiếu. Và người lĩnh ấn nhiệm vụ này là chàng DJ điển trai Nimbia.

Điểm đặc biệt là ngoài chơi nhạc hay, DJ Nimbia còn được biết đến bởi “đẹp trai phong độ ngời ngời”. Dù theo con đường DJ đã rất lâu và khá nổi trong cộng đồng DJ Hà Nội với khả năng chơi nhạc, sáng tác, nhưng trước đó Nimbia không được gia đình ủng hộ theo con đường âm nhạc mà muốn anh tập trung học kinh tế. Nhưng nhờ nỗ lực và cơ duyên, hiện anh trở thành cái tên hot trong dòng nhạc EDM.

Nimbia tên thật là Lê Trung Nghĩa, vốn là gương mặt quen thuộc trong những festival âm nhạc, lưu diễn nước ngoài cùng các DJ quốc tế. Trong năm qua, anh được đứng chung sân khấu biểu diễn cùng các DJ nổi tiếng thế giới như Steve Aoki, Afrojack, Showtek, Dash Berlin, Headhunterz... Ngoài phong cách mới mẻ, vui tươi, chất nhạc bắt tai, thì Nimbia còn được yêu mến bởi vẻ ngoài thư sinh, hiền lành của mình. Đặc biệt là nụ cười tươi không thua gì các hot boy.

Tiếp nối sự kiện sinh nhật tập đoàn trong những mùa trước, FPT HCM sẽ làm mới lễ hội 13/9 bằng cách khác biệt nhất. Lễ hội mang tên FPT Color Fest 2017 được tổ chức từ 14h đến 21h thứ Tư, ngày 13/9, tại khu C13AB, đường Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM, dành cho tất cả CBNV FPT đang làm việc tại TP HCM và các tỉnh lân cận.

Điểm mới và thú vị nhất là lễ hội Color Me Run phong cách FPT khi hòa mình cùng không khí lễ hội chinh phục đường chạy sắc màu dài 2,2 km cùng với những thử thách vô cùng thú vị.

Mô phỏng theo format Color Me Run của thế giới và vài năm gần đây cập bến Việt Nam, đường chạy sắc màu tại lễ hội 13/9 sẽ là sự kiện thể thao sống động và độc đáo nhất nhà F. Tham gia sự kiện, CBNV FPT phía Nam sẽ được trải nghiệm chặng đường mới lạ khi được tung phủ bột màu từ đầu đến chân qua các điểm mốc khác nhau.

Đại diện Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN) cho hay, với mong muốn làm mới sự kiện, FPT Color Fest 2017 với điểm nhấn là đường đua không-có-thắng-thua nhưng vô vàn nụ cười "thả ga" vui vẻ nhất của các đồng nghiệp trong lễ sinh nhập tập đoàn tuổi 29.

Chương trình chi tiết gồm: 13h-15h: Check-in - nhận bột màu và các phần quà từ các nhà tài trợ; 15h-17h30: Tham gia các đường chạy sắc màu và vượt qua các thử thách; 17h30-18h30: Nạp năng lượng với suất ăn nhẹ và bia từ nhà tài trợ Platinum và 18h30-21h30: Lễ hội Âm nhạc EDM - Pool Party - Lucky Draw.

Lễ hội 13/9 hằng năm đã trở thành sự kiện truyền thống và thiêng liêng đối với người FPT. Trong ngày này, người FPT được quyền tạm gác mọi công việc để được hòa mình thi đấu thể thao, thưởng thức văn nghệ chào mừng ngày trọng đại nhất của FPT - ngày thành lập công ty.

Năm nay, kỷ niệm 29 năm ngày thành lập FPT, lễ hội 13/9 được tổ chức trên khắp các miền với nhiều hình thức khác nhau:

Tại Đà Nẵng: chương trình đã diễn ra thứ Sáu, ngày 8/9, tại Cung Thể thao Tiên Sơn; tại Cần Thơ: người nhà F miền Tây cũng vừa vui chơi trong Chủ nhật, ngày 10/9, tại Sân bóng đá Johnny, số 576 đường 30/4, quận Ninh Kiều, TP và tại Hà Nội: Hội thao FPT Olympics: Từ 7h30 sáng ngày 13/9, tại sân tập 1, đường Tân Mỹ, Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình. Hội diễn STCo: Từ 19h30 tối cùng ngày tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Đại lộ Thăng Long, Từ Liêm, Hà Nội.

Năm ngoái, lễ hội sinh nhật lần thứ 28 của FPT mang chủ đề "Come Together", sự kiện của FPT phía Nam vẫn theo phong cách mùa 2015 "3-in-1": Hội thao, Lễ hội bia và Hội diễn được diễn ra liên tục, cùng ngày và cùng địa điểm. 

>> Chủ tịch FPT: 'Chúng ta đi khi chưa có đường'

Chi Vy

Ý kiến

()