Chúng ta

Vòng 3 Ngoại hạng Anh: Chờ tin thắng trận của Arsenal và Man United

Thứ bảy, 27/8/2016 | 11:27 GMT+7

Vòng 3 Ngoại hạng Anh cuối tuần này có nhiều cặp đấu rất đáng xem. Người hâm mộ chờ đợi cuộc gặp gỡ giữa Hull City và Man United tại sân KCOM, nhưng cũng không thể bỏ qua chuyến làm khách đầy giông bão của Arsenal đến sân của Watford.

Khép lại 2 vòng đấu đầu tiên, Arsenal gây thất vọng với cổ động viên vì màn trình diễn kém thuyết phục. Song, với lực lượng không được đánh giá cao và phải đối đầu với hai đội bóng mạnh thì thật dễ cảm thông cho các kết quả mà “Pháo thủ” đạt được. Tuần vừa qua, HLV Arsene Wenger và đội ngũ tuyển trạch viên của Arsenal vẫn miệt mài làm việc với mong muốn mang về Emirates thêm những tân binh chất lượng.

Đội bóng đến từ Bắc London qua nhiều năm vẫn trung thành với lối chơi đẹp và khai thác nhiều tài năng trẻ, nhưng các kết quả họ đạt được không thể khiến các CĐV hài lòng. Ở mùa giải này, Arsenal bộc lộ thêm điểm yếu ở hàng thủ, nơi Rob Holding được đôn lên đá chính thay cho những trụ cột chấn thương. Còn ở hàng công, phong độ của các chân sút cũng không thực sự thuyết phục, đặc biệt là Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile dường như đã đánh mất bản năng săn bàn từ giai đoạn hai của mùa giải trước.

Trước một Watford chơi phòng ngự chặt, cộng thêm khả năng tranh chấp tốt nhờ thể hình cao to của các cầu thủ, rõ ràng hàng công của Arsenal sẽ phải đối đầu với những khó khăn mà Chelsea từng vướng phải tuần trước. Nhưng so với đội bóng cùng thành phố London, Arsenal vẫn còn thiếu một chút gì đó quyết đoán để hiện thực hóa những cơ hội.

manchester-united-wayne-rooney-6476-1472

Trận Manchester và Hull City sẽ được trực tiếp trên FPT Play. Ảnh: Ole.

Ở một diễn biến đáng chờ đợi hơn, “Quỷ đỏ” thành Manchester đang chứng tỏ cho cả thế giới thấy họ đang đi đúng hướng. Từ công tác chuyển nhượng cho đến những thay đổi từ băng ghế huấn luyện. Jose Mourinho cậy nhờ Zlantan Ibrahimovic và Paul Pogba làm hai nhân tố nòng cốt để khôi phục vương triều Man United. Cả hai ngôi sao này đều chơi rất tốt trong trận thắng Southampton ở vòng 2. Đặc biệt, tiền đạo người Thụy Điển vô cùng bén duyên với bàn thắng khi anh đã có 3 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu.

Hull City chơi không ấn tượng nhưng họ cũng giành được 6 điểm sau 2 vòng đấu giống như Man United. “Những chú hổ” vừa mới lên hạng tỏ ra biết người biết ta hơn hẳn những đội bóng trung bình khá khác ở Ngoại hạng Anh. Các học trò của HLV Mike Phelan vừa giành thêm một chiến thắng ở League Cup cách đây vài ngày, nhiều người lo ngại rằng thể lực giảm sút sẽ ảnh hưởng đến cuộc đón tiếp Man United, nhưng tinh thần hưng phấn sẽ giúp Hull City thoải mái hơn khi bước vào trận đấu.

Trận đấu giữa Hull City và Man United là tâm điểm của Ngoại hạng Anh thứ Bảy và Chủ nhật trên FPT Play (ứng dụng đa nền tảng trên mobile, web, smartTV, Android TV). Dự kiến, các trận đấu ở vòng 3 sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h và 23h30 ngày 27/8 và 19h30 ngày 28/8. Độc giả có thể theo dõi các trận đấu và tham gia mini game trên fanpage chính thức của FPT Play.

Ngoài www.fptplay.net, độc giả có thể tải FPT Play cho từng thiết bị Android, iOSWindows Phone.

>>  Ưu đãi đặc biệt mua FPT Play Box

Tấn Huy

Ý kiến

()