Chúng ta

VnExpress Marathon ưu đãi 30% cho runner nữ đăng ký nhân dịp 8/3

Thứ tư, 6/3/2019 | 15:34 GMT+7

Trong 3 ngày từ 7/3 đến 9/3, các runner nữ đăng ký tham gia giải chạy VnExpress Marathon sẽ được giảm giá 30%. 

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, ban tổ chức VnExpress Marathon sẽ giảm giá 30% cho các runner nữ đăng ký mua bib tham gia giải. Mức giảm giá này không đi cùng các chương trình ưu đãi, giảm giá khác của giải, và chỉ áp dụng với các đăng ký cá nhân là nữ, trong các ngày từ 7/3 đến 9/3.

VnExpress Marathon - VM Quy Nhơn 2019, do báo VnExpress cùng UBND tỉnh Bình Định đồng tổ chức - sẽ diễn ra tại Quy Nhơn vào ngày 9/6, có bốn cự ly: 5km, 10km, bán marathon (21km) và full marathon (42km).

Bib mở bán từ ngày 15/1 và đã có 3000 VĐV đăng ký, tính đến hết ngày 5/3. Cổng đăng ký của giải đang chào đón người chạy trong nước và quốc tế tại các địa chỉ: https://vm.vnexpress.net/dang-ky-chay hoặc https://events.pouchnation.com/event/vm2019.

8-3-2624-1551846141-2349-1551858413.jpg

Các VĐV nữ sẽ được ưu đãi khi đăng ký nhân dịp 8/3.

VĐV dự giải có cơ hội nhận nhiều món quà hấp dẫn. Từ chính số bib dự giải, ban tổ chức sẽ tiến hành quay xổ số ở từng cự ly. Phần thưởng là đồng hồ Garmin, giày chạy bộ, dụng cụ tập, voucher du lịch cùng nhiều hiện vật khác.

Đường chạy VnEpxress Marathon xuất phát từ Tượng đài Nguyễn Tất Thành, trải dài ven biển trên đường Xuân Diệu và lên cầu Thị Nại, đi hướng về Eo Gió và sau đó lại bám sát bờ biển về lại trung tâm thành phố. Toàn bộ cung đường chạy sẽ được khoá trong thời gian các VĐV thi đấu.

Đây là giải chạy duy nhất tại Việt Nam có lộ trình đi qua cầu vượt biển dài gần 2,5km - cầu Thị Nại. Vào buổi sáng sớm, các VĐV cự ly 21km và 42km sẽ có cơ hội đón ánh bình minh trên cầu, tận hưởng làn gió biển mát mẻ và trải nghiệm cảm giác sóng vỗ dưới mỗi bước chân đi qua.

Đường chạy sẽ được đo đạc, chứng nhận quốc tế bởi IAAF/ AIMS (Liên đoàn Điền kinh Thế giới / Hiệp hội Marathon Quốc tế). Điều này đồng nghĩa với việc kết quả tại VnExpress Marathon 2019 có thể được sử dụng để đăng ký các giải chạy lớn tầm cỡ thế giới như Boston Marathon.

Để đảm bảo sức khoẻ của VĐV, mỗi điểm nước chỉ cách nhau 2km, giúp người chạy kịp thời bổ sung năng lượng và điện giải cho chặng đua. Bên cạnh, ban tổ chức bố trí ít nhất năm điểm phun sương dọc đường chạy, giúp VĐV hạ nhiệt khi trời nắng. Trạm y tế và nhà vệ sinh được phủ khắp, với mật độ dày.

VM Quy Nhơn 2019 không chỉ là hoạt động thể thao đơn thuần, đó còn là dịp các vận động viên đóng góp cho Quỹ Hy vọng của báo VnExpress, nhằm cải thiện điều kiện học tập của những trẻ em nghèo tỉnh Bình Định.

>>  VnExpress Marathon công bố đường chạy chuẩn đỉnh cao

Trần Vũ

Ý kiến

()