Chúng ta

VnExpress Marathon mở đăng ký offline cho người nhà F

Thứ hai, 18/2/2019 | 16:13 GMT+7

Sẽ có thêm cách đăng ký mới cho người FPT có mong muốn tham gia VnExpress Marathon 2019.

Để thuận tiện hơn cho các CBNV nhà F muốn thử sức với VnExpress Marathon 2019, BTC mới đây đã đưa ra thêm một hình thức đăng ký khác. Cụ thể, CBNV FPT và các công ty thành viên có thể tổng hợp danh sách qua Cán bộ tổng hội đơn vị và gửi về cho BTC. Sau khi tính toán chi phí và mức giảm, các công ty sẽ thanh toán bằng hình thức chuyển khoản cho BTC.

VM2-1727-1550477019.jpg

Cung đường của VM 2019 giúp VĐV đi qua nhiều thắng cảnh đẹp nhất ở Quy Nhơn. Ảnh: Ngọc Thành.

Trước đó, VnExpress Marathon cũng bật mí những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho CBNV FPT. Theo anh Lê Doãn Mạnh, Trưởng ban Thể thao VnExpress, thành viên BTC, sự kiện sẽ giảm 30% phí đăng ký (mua Bib - số áo) với CBNV FPT. Riêng người nhà FPT Online sẽ được miễn phí. Người nhà F gửi email về chị Trịnh Minh Hằng (HangTM2@fpt.com.vn, số nội bộ 4564), Văn phòng FPT Online, để được nhận ưu đãi khi đăng ký giải chạy VnExpress Marathon năm 2019.

VnExpress Marathon được tổ chức lần đầu tiên vào năm nay, do báo điện tử VnExpress phối hợp cùng Uỷ ban Nhân dân và Sở Văn hoá, Thể thao & Du Lịch tỉnh Bình Định tổ chức tại Quy Nhơn. BTC đặt mục tiêu thu hút 5000 người chạy, ở bốn cự ly: 5km, 10km, bán marathon (21km) và full marathon (42km). Đối tượng tham dự là người yêu chạy bộ ở mọi lứa tuổi, các VĐV chuyên nghiệp, bán chuyên, nghiệp dư trong nước và quốc tế.

VM 2019 là dịp để người chạy tham gia làm từ thiện. Với phương châm "mỗi bước chạy của bạn sẽ góp một viên gạch vào chương trình ánh sáng học đường, nhằm cải thiện điều kiện học tập của các em học sinh", BTC sẽ trích 10% từ tổng số tiền đăng ký dự giải của các vận động viên , đóng góp vào Quỹ Hy vọng, được vận hành bởi báo điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT.

Tính đến trưa 12/2, tức 28 ngày từ thời điểm mở cổng đăng ký (15/1), VnExpress Marathon 2019 đã chạm mốc 2.000 người đăng ký chạy, bao gồm cá nhân và nhóm. Trong đó, nhóm đông nhất là SRC (Sunday Running Club) với hơn 300 thành viên ở TP HCM đã đăng ký và hoàn tất thanh toán.

Xem thông tin cụ thể về VnExpress Marathon tại đây

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()