Chúng ta

VnExpress hủy giao lưu trực tuyến với tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Thứ hai, 17/9/2018 | 09:46 GMT+7

Do đuối sức sau đêm đăng quang, hoa hậu không thể có mặt tại tòa soạn VnExpress vào 14h. Vì vậy, tòa soạn hủy cuộc phỏng vấn.

Sau khi Hoa hậu Trần Tiểu Vy dự một số hoạt động vào sáng 17/9, Ban tổ chức cho biết cô không đủ sức khỏe để tham gia buổi phỏng vấn trực tuyến đã lên kế hoạch.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khép lại tối 16/9 tại TP HCM. Danh hiệu cao nhất thuộc về cô gái Quảng Nam - Trần Tiểu Vy. Cô sinh năm 2000, thuộc tốp thí sinh nhỏ tuổi nhất.

Ở đêm chung kết, tại vòng ứng xử trong Top 5, Tiểu Vy nhận được câu hỏi: "Hãy tưởng tượng bạn có mặt ở xã hội 100 năm sau. Bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai?". Cô trả lời: "Em sẽ khuyên họ tin vào ước mơ của mình, trau dồi kiến thức để thành công. Thành công ấy giúp các bạn giúp được mọi người xung quanh, giúp xã hội tốt hơn". Phần ứng xử của Tiểu Vy ấp úng nhưng được khán giả đánh giá chấp nhận được.

tieu-vy-1537115891-600x0-4682-1537150184

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Tân hoa hậu được nhận xét có ngoại hình sáng và nét đẹp hiện đại.

Trong phần gặp gỡ báo chí sau cuộc thi, Ban tổ chức phải liên tục trấn an tân hoa hậu giữ bình tĩnh. Ông Lê Xuân Sơn cho biết Tiểu Vy vẫn còn nhỏ tuổi, vì vậy sự ngượng ngịu, vấp váp là không tránh khỏi. Tuy nhiên, họ sẽ có chương trình đào tạo để "viên ngọc thô" này ngày càng trưởng thành, tỏa sáng. Tiểu Vy cho biết điều cô muốn làm ngay sau khi đăng quang là gặp gỡ và ôm mẹ sau gần hai tháng xa cách.

"Trần Tiểu Vy là thí sinh để lại nhiều ấn tượng nhất với Ban giám khảo ngay từ vòng sơ khảo. Khi để mặt mộc hay trang điểm, em đều toát nên sự cuốn hút đặc biệt. Nét đáng quý ở Vy là sự ngây thơ, chân thật, biết sống phải phép, thân thiện hòa đồng với mọi người và có một trái tim nhân ái. Trần Tiểu Vy là thí sinh duy nhất chiếm được sự đồng thuận của các thành viên Ban giám khảo khi chấm cô đoạt danh hiệu hoa hậu", giám khảo Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam 1992, chia sẻ.

Tân hoa hậu quê Quảng Nam từng được bố mẹ khuyến khích đi du học. Tuy nhiên, cô ở lại trong nước và rời quê lên TP HCM sống cùng một người chị từ năm lớp 11. Được gia đình ủng hộ thi nhan sắc, Trần Tiểu Vy tranh thủ vừa tập trung lo thi tốt nghiệp Trung học phổ thông vừa đến với Hoa hậu Việt Nam.

Cô tâm sự: "Đây là cuộc thi nhan sắc đầu tiên tôi tham gia nên cũng gặp nhiều khó khăn. Tôi có xem hướng dẫn catwalk và tự tập luyện theo nhưng thường xuyên bị ngã vì đi không quen. Tôi có học cách ứng xử, nhưng vào đây run quá chẳng nói được gì. Tôi là người khá rụt rè. Được nhiều anh chị báo đài đến phỏng vấn nhưng tôi cứ ấp úng, ngập ngừng không nói được, phải mất 5-10 phút mới có thể cởi mở hơn một chút".

tieu-vy-1-7522-1537118962-8130-9647-2957

Trần Tiểu Vy vào Top 3 phần thi "Người đẹp biển".

Tuy chưa có kinh nghiệm ở bất cứ cuộc thi nhan sắc nào, Tiểu Vy luôn là gương mặt sáng giá từ vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam nhờ gương mặt thanh tú, thân hình chuẩn - chiều cao 1,74 m, căn nặng 52 kg, số đo ba vòng số đo 84-63-90 cm. 

Ở vòng chung kết, người đẹp tiếp tục chứng tỏ sự tự tin, thần thái rạng rỡ trong ba phần thi áo dài, bikini, dạ hội. Trước đó, cô vào Top 3 phần thi Người đẹp biển dù vấp ngã trên sân khấu.  

Theo VnExpress

Ý kiến

()