Chúng ta

Ứng viên Catch a match muốn xem phim ở lần hẹn tiếp theo

Thứ hai, 23/4/2018 | 19:12 GMT+7

“Tham gia chương trình tôi cảm thấy khá vui, thú vị vì được quen biết thêm nhiều người và cũng đã gặp được người mà mình nói chuyện hợp. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội cùng người đó đi xem phim trong vòng tiếp theo của chương trình", Phạm Kỷ Cương, FPT Software, chia sẻ sau khi tham gia “Catch a match” tối 23/4.

Tối qua, 23/4, tại Trill Rooftop Café & Bistro (tầng 26 tòa nhà Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội) đã diễn ra buổi gặp gỡ đầu tiên của 9 cặp nam thanh, nữ tú trong chương trình “Catch a match” do Tổng hội FPT IS tổ chức. Đối tượng tham gia chương trình đều là những CBNV trong toàn FPT đang còn độc thân và mong muốn kết bạn, tìm kiếm “một nửa” của mình.

Các cặp đôi chơi trò chơi để khởi động chương trình.

Các cặp đôi chơi trò chơi để khởi động chương trình.

Trong không gian rộng mở, lãng mạn trên tầng cao nhất của tòa nhà Hei Tower, những chàng trai cô gái đến từ các đơn vị của FPT đã bước đầu có sự làm quen, tìm hiểu về nhau qua mà trò chuyện 6 phút dành cho mỗi đôi. Lần lượt tráo đổi nam nữ để ai cũng có cơ hội trò chuyện cùng với nhau và ghi lại tên những người mà mình cảm thấy ấn tượng và một tờ giấy mà BTC đã phát trước đó.

Xen kẽ phần tìm hiểu nhau của các cặp đôi là trò chơi “Nếu…thì…” khiến các đôi càng thêm ấn tượng về nhau hơn và không khí của chương trình càng thêm phần sôi nổi. 5 cặp đôi có câu ghép ấn tượng nhất đã nhận được được những phần quà nhỏ từ ban tổ chức. “Nếu chúng ta gặp nhau sớm hơn thì mình sẽ cùng đi Đà Lạt” được chọn là câu ghép hay nhất trong chương trình.

“Mới đến thì tôi thấy khá ngại ngùng vì lần đầu tiên tham gia chương trình như thế này nhưng sau đó tôi cảm thấy rất vui vì đã quen thêm nhiều người mới ở FPT. Dù chưa tìm thấy một nửa của mình ngay nhưng tôi không hề hối hận khi đã đến đây”, một bạn nữ giấu tên bộc bạch trước khi ra về từ chương trình.

Mỗi đôi sẽ có 6 phút để làm quen và tìm hiểu nhau trước khi bạn nam chuyển sang bàn tiếp theo.

Mỗi đôi sẽ có 6 phút để làm quen và tìm hiểu nhau trước khi bạn nam chuyển sang bàn tiếp theo.

Sau buổi hẹn hò đầu tiên này, dựa trên kết quả thu về từ mỗi người BTC sẽ chọn ra 5 cặp đôi để tổ chức một buổi đi xem phim cùng nhau. “Buổi hẹn hò đầu tiên khá chất lượng, mọi người rất nhiệt tình tham gia và cởi mở nói chuyện. Một số anh chị đã nói chuyện “hợp dơ” nhau từ những phút đầu tiên. Kết quả thu về khá khả quan khi đã có ít nhất một vài cặp có sự lựa chọn trùng nhau”, Nguyễn Thị Huyền Trang, cán bộ Tổng hội FPT IS, thành viên BTC, cho biết.

Catch a Match mùa đầu tiên tổ chức tháng 11-12/2017. Dù mới tổ chức lần đầu tiên nhưng chương trình đã được đánh giá khá thành công khi có tới gần 50 đơn đăng ký tham gia. Từ 10 cặp tham gia hẹn hò đã có 5 cặp đôi đi tiếp đến cuối chương trình.

"Catch a match" là một chương trình kết nối những trái tim theo mô hình Speed dating - một hình thức hẹn hò rất được ưa thích trên thế giới. Các thành viên sẽ gặp nhau tại địa điểm hẹn nhóm và bắt cặp theo sắp xếp ngẫu nhiên từ Ban tổ chức.

Diệu Anh

Ý kiến

()